- Đội bóng của bầu Tú đã trở lại với ngôi vô địch QG Futsal sau khi chia điểm với ĐKVĐ đồng thời là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sanna Khánh Hòa vào sáng 16/5...

Trước khi trận đấu này diễn ra, tình thế ở cuộc đua tới ngôi vô địch đã khá rõ ràng khi mà Thái Sơn Nam đã hơn đối thủ trực tiếp đến từ thành phố Biển tới 6 điểm, trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

{keywords}
Thái Sơn Nam giành ngôi vô địch Quốc gia 2016

Chỉ cần 1 điểm ở lượt trận thứ 12 là đủ để đăng quang, khi đội bóng của bầu Tú đã thắng chính Sanna Khánh Hòa ở lượt đi. Và theo điều lệ, sẽ tính đối đầu trực tiếp trước khi tính đến các hiệu số phụ khác.

Vào trận với khí thế khá cao, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã hoàn toàn vượt trội so với các nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, đến phút thứ 9 Phước Hạnh đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho Sanna Khánh Hòa.

Nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, Minh Trí đã mang về bàn thắng quân bình tỉ số cho đội bóng của bầu Tú. Đây cũng là pha ghi bàn cuối cùng ở hiệp đấu này.

Sang hiệp đấu thứ 2, Thái Sơn Nam vẫn chơi lấn lướt nhưng không có thêm bàn thắng, nhưng như thế vẫn đủ để đội bóng đến từ TP.HCM đăng quang ngôi vô địch năm 2016...

M.A