- Dù chỉ có được trận hoà trước Sanatech Khánh Hoà ở lượt trận áp chót, nhưng 1 điểm này cũng đủ để Thái Sơn Nam bảo vệ thành công danh hiệu vô địch giải Futsal HDBank 2017...

Trước khi bước vào trận đấu này, dù hơn đối thủ tới 6 điểm nhưng Thái Sơn Nam vẫn chưa chắc nắm trong tay chức vô địch nếu như để thua cả 2 lượt trận cuối cùng và Sanatech Khánh Hoà toàn thắng bởi đội bóng của bầu Tú đã để thua đối thủ ở trận đấu lượt đi.

{keywords}
Chỉ cần 1 điểm trước Khánh Hòa...

Vì thế, muốn lên ngôi Thái Sơn Nam buộc phải có ít nhất 1 điểm trước đối thủ khó nhằn Sanatech Khánh Hoà trong trận lượt về diễn ra vào chiều 22/6.

Sanatech Khánh Hoà là đội bóng mở được tỉ số trước do công của Huỳnh Đức ở phút thứ 5, nhưng ít phút sau Thái Sơn Nam cũng cụ thể hoá được các pha hãm thành của mình bằng bàn thắng quân bình tỉ số của Đức Hoà, sau pha đá phạt góc ở phút thứ 8.

{keywords}
... là Thái Sơn Nam vui ngất trời thế này, khi tiếp tục làm bá chủ bóng đá trong nhà

Có được những bàn thắng này, cả hai đội tiếp tục chơi hứng khởi hơn để phần thời gian còn lại của trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất sắc cả hai thủ môn bên phía Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hoà đều cản phá thành công tất cả những cú sút các tiền đạo.

Không thể có thêm bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 1-1 và kết quả này đã đủ để Thái Sơn Nam bảo vệ được ngôi vô địch trước 1 vòng đấu. Trong khi đó, cuộc đua cho vị trí á quân vẫn chưa thể ngã ngũ khi cơ hội vẫn đang dành cho Sanatech Khánh Hoà và HPN Phú Nhuận...

M.A