Video Ratchaburi 2-0 Muangthong United: 

Muangthong United đầy tham vọng khi bước vào chuyến làm khách của Ratchaburi, quyết vươn lên nhóm đầu bảng xếp hạng Thai League 2019.

Đội chủ nhà đã thua cả 3 trận gần nhất, nên Muangthong càng thêm tự tin giành chiến thắng.

{keywords}
Muangthong United (áo sẫm) có trận đấu kém, trừ Đặng Văn Lâm

Tuy nhiên, trận đấu trên sân Suphan Buri đã vượt ra khỏi tính toán của The Kirins, khiến tương lai HLV Pairoj Borwonwatanadilok một lần nữa bị đặt câu hỏi.

Trận đấu khởi đầu khá sôi động. Ratchaburi luôn nổi bật trong cách chơi tấn công, nên cùng Muangthong United chơi đôi công.

Trong hiệp 1, Đặng Văn Lâm luôn làm chủ các tình huống đưa bóng vào vòng cấm của đội chủ nhà, với khả năng phán đoán tình huống chính xác.

Cũng trong hiệp 1, Adisak có lần đưa bóng vào lưới Ratchaburi, nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Hiệp 2 bắt đầu bằng việc Muangthong United bị thủng lưới, và Đặng Văn Lâm là nạn nhân của đồng đội.

Adisak có màn biểu diễn "xoay compa" kiểu Zinedine Zidane. Kết quả, anh mất bóng và Steeven Langil nhanh chân tung đường căng ngang chính xác cho Yannick Boli bật lên đánh đầu hạ gục Đặng Văn Lâm.

Ngay sau bàn thua, Đặng Văn Lâm có tình huống phản xạ xuất sắc, cản phá cú sút xa uy lực của cầu thủ chủ nhà.

Đến phút 66, Muangthong nhận bàn thua thứ 2. Thủ môn của Ratchaburi phát bóng dài phát động phản công nhanh, một cầu thủ chủ nhà dứt điểm bị Đặng Văn Lâm cản phá xuất sắc.

Thế nhưng, các cầu thủ Muangthong chơi quá tệ, không phá bóng trong tình huống khá đơn giản, để Kang Soo Il thoải mái đá bồi nhân đôi cách biệt.

Trong những phút cuối, Muangthong tiếp tục bế tắc, Ratchaburi có thêm cơ hội nhưng nhờ sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm mà đội khách không thủng lưới thêm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh trận Ratchaburi 2-0 Muangthong

Thiên Thanh