Tuyển Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước một Iran quá mạnh, vượt trội về mọi mặt. Để thua 0-2 sau một trận đấu thi đấu lăn xả, kiên cường, đội bóng của HLV Park Hang Seo nhận được nhiều sự khen ngợi của người xem.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Iran là đối thủ mạnh, hàng đầu châu Á. Họ có nhiều lần tham dự World Cup và thực tế đã thể hiên trên sân trong trận đấu hôm nay.

{keywords}
Trung vệ Quế Ngọc Hải

Dù thua nhưng cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hết mình., vì màu cờ sắc áo và người hâm mộ. Tôi và các đồng đội tự hào về tinh thần chiến đấu ấy trong ngày hôm nay".

Thua 2 trận tại bảng D trước Iraq và Iran, cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam vẫn còn nếu giành chiến thắng trước Yemen ở lượt trận cuối. Tuy nhiên, theo Quế Ngọc Hải, Việt Nam sẽ dành sự tôn trọng cao nhất với đối thủ ở trận đấu sắp tới.

"Có thể nhiều người đánh giá thấp Yemen nhưng chúng tôi không nghĩ vậy. Mọi đội bóng ở giải đấu này cần được tôn trọng. Việt Nam sẽ nhập cuộc tôn trọng đối thủ, cố gắng hết mìhh, giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng để có cơ hội đi tiếp", Quế Ngọc Hải nói.

Cuối cùng, trung vệ người Nghệ An cho biết trong trận gặp Iran anh hơi choáng sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương nhưng vẫn có thể thi đấu được hết 90 phút.

Video tuyển Việt Nam 0-2 Iran:

Đại Nam