Ở trận giao hữu hoà 1-1 trước Viettel chiều 19/2 trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải đã không ra sân phút nào. Cầu thủ mang áo số 19 tiết lộ anh bị đau nhẹ ở bắp chân, và rất mong được sớm trở lại thi đấu. Dù đang không có phong độ tốt nhất, nhưng thủ quân U23 Việt Nam thể hiện sự quyết tâm cao trước mùa giải mới.

"Tôi đang hoàn thiện bản thân từng ngày. Cá nhân tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ, sau 1 thời gian có sự điều chỉnh từ HLV trưởng và BHL để có phong độ tốt nhất cho mùa giải sắp tới. Tôi cố gắng đóng góp vào mục tiêu chung của đội bóng", Quang Hải nói.

{keywords}
Quang Hải đang có vấn đề về sức khoẻ nhưng rất háo hức, tự tin trước mùa giải mới

Về việc có thể phải thay đổi vị trí, tiền vệ người Đông Anh cho biết: "Để nói về vị trí tôi chưa nói trước được bởi đây là sự sắp xếp của HLV trưởng. Cá nhân tôi dù được xếp vào vị trí nào thì vẫn luôn cố gắng làm hết khả năng".

Về trận đấu với Malaysia sắp tới, Quang Hải nói ngắn gọn rằng anh và tuyển Việt Nam nỗ lực hết sức để có kết quả tốt nhất. Còn liên quan tới chuyện ra nước ngoài thi đấu sau khi từ chối nhiều đội bóng, tiền vệ CLB Hà Nội chia sẻ: "Là cầu thủ chuyên nghiệp thì tôi luôn hướng về phía trước, hoàn thiện bản thân để cống hiến cho CLB. Còn về việc ra nước ngoài thì tương lai chưa thể nói trước".

{keywords}
Văn Quyết chứng minh gừng càng già càng cay

Trong khi đó, đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội là Văn Quyết lại cho biết anh quyết thể hiện phong độ tốt nhất ở mùa giải 2020 để ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

"Là một cầu thủ chuyên nghiệp lại đang thi đấu cho một trong những CLB mạnh nhất Việt Nam, tôi cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất ở sân chơi Đông Nam Á và V-League. Còn việc gọi trở lại ĐTQG hay không thì phụ thuộc ở HLV trưởng", Văn Quyết nói. 

Video Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí:

Huy Phong