{keywords}

Ngược dòng hạ Viettel 5-2, Hà Nội FC đã chạm một tay vào chức vô địch V-League 2019 do hơn TPHCM 7 điểm, trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu. Bởi vậy, dàn sao của bầu Hiển có tinh thần cực kỳ thoải mái khi tiếp tục hành trình truyền cảm hứng trong chương trình trách nhiệm xã hội Strong Vietnam 2019.

 

{keywords}
Điểm đến thứ 3 trong hành trình trách nhiệm xã hội, Hà Nội FC giao lưu với các fan nhí- học sinh trường THCS Nguyễn Trường Tộ (Hà Nội). Quàng lên ngực chiếc khăn quàng đỏ, Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh... trang nghiêm thực hiện nghi thức chào cờ đầu tuần như các em học sinh.

 

{keywords}
Các ngôi sao Hà Nội FC cực kỳ gần gũi với fan nhí. Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng chẳng ngại ngần tự tay thắt chiếc khăn đỏ cho một fan nhí. Cuộc giao lưu truyền cảm hứng, nhờ vậy, vô cùng gần gũi và sinh động.

 

{keywords}
"Hoàng tử Ả rập" Đức Huy ngoài việc tặng chữ kỹ còn không ngần ngại trao tặng một cái ôm nồng thắm cho CĐV yêu mến mình. 

 

{keywords}
Những câu hỏi khó của fan nhí được dàn sao Hà Nội FC giải đáp đầy hóm hỉnh. Quang Hải, Đình Trọng, Hùng Dũng cười tít khi giao lưu.

 

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ga-lăng với một fan nữ hâm mộ sau câu hỏi không liên quan đến bóng đá: Anh Dũng ơi, anh có thể chỉ cho em địa chỉ mua chai nước anh đang cầm trên tay được không? Đáp lại là câu trả lời đầy sự tinh tế của chàng thủ môn quốc dân: “Anh không biết mua chai này ở đâu, nhưng anh có thể tặng em được chứ”. Cả sân trường vang lên tiếng huýt sáo, vỗ tay rần rần với câu trả lời này của Bùi Tiến Dũng. 

 

{keywords}
Ngoài giao lưu, trò chuyện, dàn sao Hà Nội còn thử thách chơi bóng rổ với các học sinh ngôi trường may mắn đón họ về truyền cảm hứng. Quang Hải thể hiện tài nghệ xoay bóng bằng ngón tay.

 

{keywords}
Duy Mạnh mướt mồ hôi mới không thua các em nhỏ trong thử thách chơi ném rổ. 

 

{keywords}
Nụ cười thu hoạch khi cả đội vượt khó, đánh bại các "đối thủ" khó chịu trong phần thi ném rổ.

 

{keywords}
Hành trình Strong Vietnam do tập đoàn T&T Group của bầu Hiển khởi xướng và triển khai kỳ vọng giúp giải quyết cả hai yếu tố: Truyền cảm hứng để các em sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao. Với riêng Hà Nội FC, nhà ĐKVĐ V-League cũng thu hút lượng fan không nhỏ từ hành trình đặc biệt này.

 

{keywords}
Con trai bầu Hiển- Đỗ Vinh Quang, "kiến trúc sư" của Strong Vietnam cũng cùng dàn sao Hà Nội FC tham gia chương trình. Cậu út nhà bầu Hiển thay mặt BTC chương trình trao 20 suất học bổng cho học sinh ngôi trường mà Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết... đến giao lưu, truyền cảm hứng.

 H.K