Muangthong United vừa bị chặn đứng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận (3 ở Thai League), khi hòa 1-1 trên sân Chiangmai.

Tuy vậy, đó là trận đấu mà Muangthong United thi đấu rất tốt trong thế trận bị mất người từ sớm, và Đặng Văn Lâm có màn trình diễn đáng khen.

{keywords}
Muangthong United tri ân Văn Lâm sau màn trình diễn ấn tượng gần đây

Không thể phủ nhận, chính Đặng Văn Lâm là điểm tựa trong chuỗi kết quả tích cực vừa qua của Muangthong United, để thoát khỏi cuối bảng Thai League.

Phong độ ấn tượng của Văn Lâm giúp anh chinh phục được tình cảm của người hâm mộ The Kirins (biệt danh của Muangthong United).

Mới đây, thông qua kênh Facebook chính thức, Muangthong United đã dành sự tri ân, với những dòng đầy xúc động dành cho thủ thành đội tuyển Việt Nam.

"Những ai đã theo dõi các trận đấu ở Thai League, hãy trở lại với cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Muangthong United trước Bangkok United. Hãy tập trung kỹ hơn vào tình huống nguy hiểm cuối cùng trong trận.

Khi đội đang dẫn 3-2, và đó là khoảng thời gian bù giờ, thủ môn của chúng ta đã bật cao chụp lấy bóng, và ôm gọn bóng. Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Anh hét lên với cánh tay phải liên tục vung lên mạnh mẽ.

Hình ảnh ấy phản ánh sự quyết tâm đặc biệt của chàng thủ môn đến từ Việt Nam, người luôn sẵn sàng chiến đấu đến cùng với đội bóng này, trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh khó khăn nhất. Và, trong những khoảnh khắc như thế này, chúng ta không thể không tự hào.

Hình ảnh mà chúng ta vẫn thường thấy là Đặng Văn Lâm luôn hét lớn yêu cầu sự tập trung của các đồng đội, phải luôn luôn tỉnh táo, tập trung, bình tĩnh và tự tin. Điều này thực sự tuyệt vời.

Mùa giải có thể khởi đầu không hoàn hảo với đội và Văn Lâm, khi anh cần thời gian để thích nghi và cải thiện mình, trên sân đấu cũng như trong các buổi tập. Giờ đây, Văn Lâm đang quen với mọi thứ, chiến đấu và bảo vệ khung thành ấn tượng như các trận đấu gần đây.

Điều quan trọng là Văn Lâm đang trở thành điểm tựa, giúp các đồng đội thêm tự tin, với hình ảnh anh đứng sừng sững và bảo vệ khung thành.

Hãy đến ủng hộ Văn Lâm và đồng đội thôi nào, các cổ động viên The Kirins! Chúng ta sẽ cùng gặp nhau vào thứ Tư này!".

Tối mai (19h ngày 17/7), Muangthong United có trận đấu gặp Port ở Thai FA Cup. Một cuộc chiến hứa hẹn không dễ dàng, và đội chủ nhà chờ nhiều vào điểm tựa Đặng Văn Lâm.

Thiên Thanh