Video Beijing Guoan 2-0 Buriram United:

Buriram United bước vào lượt trận thứ 4 ở bảng G AFC Champions League với phong độ không cao, với chuỗi 3 trận không thắng (2 hòa).

Beijing Guoan vượt trội về sức mạnh so với Buriram United, và từng thắng 3-1 ngay trên đất Thái Lan.

{keywords}
Buriram United không tránh được thất bại trước Beijing Guoan

Vì thế, HLV Bandovic chọn lối chơi 5 hậu vệ trên đất Trung Quốc. Ông muốn đảm bảo an toàn để hy vọng có điểm.

Lối đá 5 hậu vệ cũng đồng nghĩa Lương Xuân Trường không được đá chính. Tiền vệ tuyển Việt Nam một lần nữa phải ngồi dự bị.

Beijing Guoan nhập cuộc khá chủ động. Nhưng đội bóng Trung Quốc phải có sự thay đổi bắt buộc, khi Zhang Yuning dính chấn thương.

Thế trận phòng ngự của Buriram United khá hiệu quả. Những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Bakambu hay Renato Augusto đã không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Siwarak.

Bức tường phòng ngự của Buriram United sụp đổ trong hiệp 2, bắt đầu từ tình huống Sasalak Haiprakhon chơi bóng bằng tay trong vòng cấm.

Renato Augusto đã mở tỷ số cho Beijing Guaon trên chấm 11 mét, ở phút 55. Đây là bàn đầu tiên của tiền vệ người Brazil ở AFC Champions League mùa này.

HLV Bandovic đã có điều chỉnh, lần lượt đưa Suphanat và Xuân Trường vào sân phút 73.

Mặc dù vậy, Buriram không tạo được đột biến trong lối chơi. Chỉ 3 phút sau khi Xuân Trường vào sân, đội ĐKVĐ Thái Lan nhận bàn thua thứ 2.

Cầu thủ vào thay người Ba Dun là tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Beijing Guoan.

Beijing Guoan có 7 điểm và xếp nhì bảng G AFC Champions League. Trong khi đó, Buriram United xếp cuối bảng với chỉ 3 điểm.

Thiên Thanh