- Hai chân sút xuất sắc một thời của tuyển Việt Nam tới đây sẽ trở thành HLV trưởng, phó của chương trình Trại hè bóng đá Thiếu Niên 2018 do Toyota tổ chức.

Chương trình trại hè bóng đá được Toyota tổ chức từ năm 2014, và được triển khai tại Việt Nam cách đây 3 năm dành cho các tài năng bóng đá trẻ có tuổi từ 12-14 với mục đích nuôi dưỡng đam mê với môn thể thao Vua, đồng thời góp phần nâng cao ý thức, cơ thể khoẻ mạnh...

Tiếp nối sự thành công trong những năm qua, năm nay chương trình đã quyết định mời 2 cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam là tiền đạo Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Bình giữ vai trò HLV trưởng, phó cho trại hè bóng đá của mình. 

{keywords}
HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu trong buổi ra măt

Theo đó, giai đoạn sơ tuyển sẽ diễn ra từ 10/06-1/07 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng cùng với trại hè bóng đá được tổ chức ở Pleiku. 30 cầu thủ nhí vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tiếp tục cạnh tranh để chọn ra 18 người sang du đấu tại Nhật Bản trong vòng 8 ngày.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức khẳng định rất vui khi được tham dự vào một chương trình bóng đá có ý nghĩa, cùng lúc bà Đỗ Thu Hoàng – phó TGĐ Cty Toyota Việt Nam cho biết “đây là sự kiện thể thao thường niên được tổ chức, và rất vui khi đóng góp một phần cho cộng đồng, cũng như sự phát triển của bóng đá nước nhà...

M.A