Dù đang trong thời gian tự cách ly tại nhà vì đại dịch COVID-19, Kiatisuk vẫn biết cách gây thương nhớ cho CĐV bóng đá Việt Nam bằng việc tự đệm đàn và hát những ca khúc Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Kiatisuk ngồi đệm đàn và hát ca khúc đi cùng năm tháng "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng", của nhạc sĩ Phạm Tuyên, kèm dòng status: "Chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam khỏe mạnh."

Với hashtag #stayhome, Kiatisuk nhắc nhở mọi người tuân thủ quy định cách ly xã hội và khỏe mạnh trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19. 

Xem video:

Trước đó ít ngày, "Zico Thái" cũng đã tự đệm đàn và ngân nga ca khúc đình đám một thời của ca sĩ Mỹ Tâm "Hát với dòng sông". 

Kiatisuk lại gây thương nhớ với fan Việt khi hát hit của Duy Mạnh

Kiatisuk lại gây thương nhớ với fan Việt khi hát hit của Duy Mạnh

 Cựu danh thủ người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới chia sẻ đoạn video anh ngồi đàn và hát ca khúc Hãy về đây bên anh đình đám một thời của nhạc sĩ, ca sĩ Duy Mạnh.

Kiatisuk trổ tài đệm đàn hát hit của Mỹ Tâm cực chất

Kiatisuk trổ tài đệm đàn hát hit của Mỹ Tâm cực chất

 Kiatisuk Senamuang mới đăng tải đoạn video anh ngồi đệm đàn guitar và hát ca khúc nổi tiếng một thời của nữ ca sỹ Mỹ Tâm "Hát với dòng sông", trong thời gian cách ly tại nhà vì đại dịch Covid-19.

Thiên Bình