- Từng là biểu tượng của bóng đá đất Mỏ, hôm nay, Vũ Minh Tuấn lần đầu tiên  đối đầu với Than Quảng Ninh, trong trận làm khách của FLC Thanh Hoá tại vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018.

Đây sẽ là trận đấu cảm xúc nhất với Vũ Minh Tuấn ở mùa giải năm nay. Anh từng là công thần, là trụ cột không thể thay thế ở Than Quảng Ninh, nhưng đã nói lời chia tay đầu mùa giải năm nay để đến khoác áo FLC Thanh Hoá.

Ở đội bóng xứ Thanh, do bắt nhịp chậm và gặp chấn thương nên phong độ của Vũ Minh Tuấn không tốt. Dẫu vậy, nhiều khả năng anh vẫn được HLV Đức Thắng tung vào sân trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả chiều nay.

{keywords}
Vũ Minh Tuấn sẽ có chuyến về quê hương nhiều cảm xúc

Nếu Minh Tuấn ra sân, chắc chắn anh sẽ là tâm điểm, dù FLC Thanh Hoá hiện tại Tiến Dũng mới là ngôi sao được quan tâm nhất. Vũ Minh Tuấn khẳng định anh là một cầu thủ chuyên nghiệp, nên sẽ không bị tác động về tâm lý ở trận trở về quê chiều nay.

Trở lại trận đấu, FLC Thanh Hoá được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi thời gian qua đội bóng xứ Thanh không có thành tích tốt, phải thay cả HLV trưởng.

{keywords}
Lịch thi đấu và kết quả vòng 8 V-League

Qua 7 vòng đấu, nhưng tham vọng vô địch của FLC Thanh Hóa đang ngày càng xa khi họ vẫn chưa biết nếm mùi chiến thắng trên sân khách (ngay cả đến đội hạng Nhất Bình Phước ỏ cúp quốc gia). Hệ quả là đội bóng xứ Thanh rơi xuống vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 8 điểm.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh sau khi chia tay nhiều trụ cột mùa này lại đang bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH. Đặc biệt, trên sân nhà Cẩm Phả mùa này, họ là đội toàn thắng.

Cũng trong chiều nay, Quảng Nam sẽ tiếp SLNA, trong khi đó Nam Định gặp khó khi đối thủ vòng này là Hà Nội. Dù vậy, với 3 điểm đầu tiên có được ở vòng trước, đội bóng thành Nam sẽ chơi với sự quyết tâm cao nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm đối đầu đội bóng cũ
Chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội sẽ dẫn quân đối đầu với đội bóng cũ Nam Định trên sân Thiên Trường. Nhà cầm quân họ Chu quê gốc xứ Thanh, nhưng ông đã phiêu bạt ăn cơm xứ người đến hai chục năm có lẻ. Trong quãng thời gian làm lính lê dương, ông Nghiêm từng ghé Nam Định, LG.ACB, Hoà Phát HN rồi “bám rễ” ở Hà Nội (trước là Hà Nội T&T) suốt từ 2006 đến nay.
{keywords}
BXH tạm thời vòng 8 V-League

Thông tin trước vòng 8 V-League:

video vòng 8 V-League

Huy Phong

U19 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Australia, Jordan ở VCK châu Á 2018

U19 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Australia, Jordan ở VCK châu Á 2018

Lá phiếu bốc thăm đưa tuyển U19 Việt Nam rơi vào bảng C, gặp các đối thủ U19 Hàn Quốc, U19 Australia và U19 Jordan, tại VCK U19 châu Á 2018.

Phó Chủ tịch VPF doạ nạt, đòi "xử gọn" Phó Ban trọng tài

Phó Chủ tịch VPF doạ nạt, đòi "xử gọn" Phó Ban trọng tài

Bất chấp lời dàn hoà của Trưởng Ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng lớn tiếng, văng nhiều lời tục tĩu và đòi động chân tay "xử gọn" Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

HAGL nay đã khác: Thầy Park mừng, bầu Đức không biết nói sao

HAGL nay đã khác: Thầy Park mừng, bầu Đức không biết nói sao

Bầu Đức từng tuyên bố một HAGL đá đẹp, cống hiến nhưng giờ đứa con tinh thần đã khác xưa. Thầy Park mừng, nhưng ông chủ đội bóng phố Núi có thể nói gì...

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018, diễn ra tại Indonesia từ ngày 18/10 đến 4/11.