- Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam khen Công Phượng là người chơi xuất sắc nhất HAGL, nhưng HLV Miura cũng không quên chê phần còn lại của quân bầu Đức...

Xem video HLV Miura khen Công Phượng hết lời:

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura đã cho hay đội bóng của mình chiến thắng là điều vô cùng xứng đáng khi các học trò đã thi đấu nỗ lực, cũng như tận dụng tốt cơ hội được tạo ra.

Nói về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Miura cho biết “cậu ấy vẫn chơi xuất sắc, khiến hàng thủ của chúng tôi gặp nhiều vấn đề, cũng như rất khó khăn”

Tuy nhiên, ông thầy của CLB TPHCM cũng không quên chia sẻ “dù vậy, những cầu thủ chơi xung quanh Công Phượng lại chơi không tốt...”

HLV Miura cũng khẳng định việc đội nhà được hưởng lợi về khán giả từ HAGL là bởi “đây là đội bóng có nhiều ngôi sao nên khán giả đến sân, hay đông đảo giới truyền thông như thế này là bình thường. Và ở Nhật cũng như thế mà thôi...”

Xem lại màn trình diễn của Công Phượng trong trận thua trước CLB TPHCM:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A

Video thủ môn Bửu Ngọc "tặng" bàn thắng cho Nam Định

Video thủ môn Bửu Ngọc "tặng" bàn thắng cho Nam Định

Thủ thành Bửu Ngọc của FLC Thanh Hoá có pha xử lý bóng vụng về, "dâng tặng" bàn thắng cho Mạnh Cường của Nam Định, trong trận đấu ở vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018.

Cần Thơ lâm nguy, Sài Gòn trắng tay trên sân khách

Cần Thơ lâm nguy, Sài Gòn trắng tay trên sân khách

Cần Thơ thất bại trên sân nhà trước Quảng Nam, trong khi Sài Gòn FC có chuyến làm khách trắng tay trước Hải Phòng, vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018.