- Được đánh giá cao hơn, có phong độ tốt hơn, nhưng Than Quảng Ninh lại bất ngờ thua Khánh Hoà 0-1, trong trận đấu sớm vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018.

Video Khánh Hoà 1-0 Than Quảng Ninh (nguồn VPF):

Trước chuyến làm khách tại Khánh Hoà, Than Quảng Ninh đứng nhì BXH, nhưng chỉ kém đội đứng đầu là Hà Nội về hiệu số phụ. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm, đội bóng đất Mỏ sẽ đòi lại ngôi đầu, thế nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi lăn xả của Khánh Hoà.

Hai đội tạo nên thế trận cân bằng, chơi ăn miếng trả miếng. Than Quảng Ninh chủ động tấn công sau nửa thời gian hiệp 1, tạo ra một số cơ hội nhưng không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà.

{keywords}
Nhật Nam (Khánh Hoà) ghi bàn thắng duy nhất đánh bại Than Quảng Ninh

Tưởng như bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 55 khi Thanh Hào phạm lỗi với Lâm Ti Phông trong vòng cấm, trọng tài đã rút thẻ vàng và chỉ tay vào chấm penalty.  Tuy nhiên, trên chấm 11m, Toure đã không thắng được thủ thành Tuấn Linh.

Nhưng ở phút 79, ngoại binh của Khánh Hoà đã chuộc lỗi khi có pha chuyền bóng thuận lợi để Nhật Nam dứt điểm cận thành, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua 0-1, Than Quảng Ninh đứng nguyên ở vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng họ có thể sẽ bị vượt qua khi vòng 5 kết thúc với 6 trận còn lại.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 5 V-League


Đội hình xuất phát:

Khánh Hoà: Tuấn Mạnh, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Nguyễn Đình Nhơn, Toure Youssouf, Lê Duy Thanh, Đoàn Công Thành, Nguyễn Tấn Điền, Hoàng Nhật Nam, Zarour Chaher (C).

Than Quảng Ninh: Huỳnh Tuấn Linh (C), Dương Văn Khoa, Dương Thanh Hào, Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Xuân Hùng,Trần Trung Hiếu, Phạm Nguyên Sa, Nguyễn Thanh Hiền, Nghiêm Xuân Tú, Joel Vinicius.

Đ.N

Rộ tin HLV Hữu Thắng sắp làm thầy Bùi Tiến Dũng

Rộ tin HLV Hữu Thắng sắp làm thầy Bùi Tiến Dũng

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng được đồn sắp làm thầy của Bùi Tiến Dũng, về dẫn dắt FLC Thanh Hóa. Người trong cuộc nói gì?

Lịch thi đấu Asian Cup 2018 của tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Lịch thi đấu Asian Cup 2018 của tuyển bóng đá nữ Việt Nam

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018 diễn ra từ ngày 6-20/4/2018, tại Jordan.

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Ai cũng hiểu tâm huyết, đam mê của bầu Đức dành cho bóng đá, tạo nên một thương hiệu HAGL. Nhưng ông đang khiến nhiều người cảm thấy tiếc khi mang "tình yêu" ra làm quân bài...

Siêu phẩm của Xuân Trường đẹp nhất V-League tháng 3

Siêu phẩm của Xuân Trường đẹp nhất V-League tháng 3

Pha lập công của Xuân Trường trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018 không chỉ giúp HAGL có 1 điểm, mà còn được bầu chọn là pha ghi bàn đẹp nhất tháng 3.