- HLV Miura của TPHCM cho rằng đội bóng của ông vẫn cần thời gian để hoàn thiện, dù đây đã là vòng 18 V-League và đội nhà cũng đã có 13 trận liên tiếp không giành được chiến thắng.

TPHCM được dự báo có trận đấu khó khăn trên sân của đội đầu bảng V-League Hà Nội, nhưng ít ai ngờ đoàn quân của HLV Miura lại phải nhận tới 6 bàn thua như thế. Thua trận này, TPHCM 13 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (nếu tính cả cúp quốc gia là 14 trận), đối diện nguy cơ xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Miura nói: “Một số cầu thủ trong đội chơi không ăn ý, nhưng tôi khẳng định chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Chúng tôi ghi được 3 bàn, nhưng điều tôi mong muốn là những bàn thắng đó phải được thực hiện ở hiệp 1.

{keywords}
HLV Miura tỏ ra bất lực với TPHCM

Chúng tôi có nhiều nỗ lực để kiểm thêm cầu thủ mới, vấn đề là thời gian rất ngắn nên chưa thể có bộ máy hoàn thiện. Chúng tôi cần thời gian để có thể chơi tốt hơn. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn tới là tìm trận thắng, phải là đội ghi bàn trước".

Đánh giá về CLB Hà Nội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, HLV người Nhật Bản nói: “Họ là những cầu thủ có tố chất tốt. Họ đang có cơ hội được thể hiện khi chơi cho đội dẫn đầu BXH”.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội dành những lời khen ngợi với màn trình diễn của học trò, cùng với đó là dự đoán Hà Nội đã có 70-80% cơ hội vô địch mùa giải năm nay.

Một số hình ảnh của trận Hà Nội thắng TPHCM 6-3:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Huy Phong