- Than Quảng Ninh phải nhận thất bại với tỷ số khó tin 4-5 trước Home United ở lượt trận thứ 3 bảng H AFC Cup 2017. Kết quả này khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng gần như hết cơ hội đi tiếp ở sân chơi châu lục.

Việc chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, Than Quảng Ninh bắt buộc phải giành chiến thắng ở hai trận đấu lượt về hoặc chí ít cũng phải đánh bại Home United để mở ra cơ hội đi tiếp. 

Tuy nhiên, quyết tâm của đội bóng đất mỏ sớm phải nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 10, sau cú bắt volley đẹp mắt của Kamal bên phía Home United.

Xem video tổng hợp trận đấu:

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục bị thủng lưới sau đó chỉ 5 phút. Plazibat là cầu thủ điền tên lên bảng tỷ số trên sân Mỹ Đình.

Không hề nao núng, Than Quảng Ninh nỗ lực tấn công và có được liên tiếp hai bàn gỡ trước khi hiệp một khép lại. Sau bàn phản lưới nhà của hậu vệ Jantan ở phút 37, Bùi Văn Hiếu có pha đánh đầu từ sát vòng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Màn rượt đuổi tỷ số trong hiệp 2 tiếp tục với 5 bàn thắng được ghi thêm. Plazibat đánh dấu ngày thi đấu chói sáng khi chọc thủng lưới thủ môn Tuấn Linh thêm 3 lần nữa vào các phút 64, 69 và 86.

Hai pha lập công đẹp mắt của Vũ Minh Tuấn ở phút 77 và đặc biệt là siêu phẩm sút phạt của Nghiêm Xuân Tú ở phút 90'+2 chỉ mang lại thêm tiếc nuối cho đại diện của V-League.

Thất bại 4-5 khiến cơ hội đi tiếp của Than Quảng Ninh ở bảng H gần như không còn, khi mới chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, với chiến thắng này, CLB đến từ Singapore mở toang cánh cửa vào vòng knock-out, với 6 điểm cùng ngôi nhất bảng.

Ghi bàn:

Than Quảng Ninh: Bùi Văn Hiếu (44'), Vũ Minh Tuấn (77'), Nghiêm Xuân Tú (90'+2)

Home United: Kamal (10'), Plazibat (15', 64', 69', 86'), Jantan (37', phản lưới)

Bảo Lâm

Hậu vệ Singapore đá phản lưới nhà như bán độ

Hậu vệ Singapore đá phản lưới nhà như bán độ

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và Home United ở lượt trận thứ 3 bảng H AFC Cup, chiều 5/4.

Tuyển nữ Việt Nam thắng 11-0 ở vòng loại Asian Cup 2018

Tuyển nữ Việt Nam thắng 11-0 ở vòng loại Asian Cup 2018

Với trình độ vượt trội, đội tuyển nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại tuyển nữ Syria với tỷ số 11-0, trong trận ra quân vòng loại Asian Cup 2018 tối 5/4.