- Tiền vệ của U23 Việt Nam Phan Văn Đức có trận đấu chói sáng khi lập cú đúp mang về 1 điểm quý giá cho SLNA sau trận hòa 3-3 trên sân Cần Thơ, ở vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018 chiều 15/4.

Video bàn thắng XSKT Cần Thơ 3-3 SLNA (nguồn: VPF):

Dù phải làm khách nhưng SLNA là đội nhập cuộc tốt hơn so với chủ nhà XSKT Cần Thơ. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, tiền đạo Hồ Tuấn Tài tung cú bắt vô lê tuyệt đẹp đưa đội bóng xứ Nghệ vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không kéo dài được lâu. Phút 16, xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Út Cường đã có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh, gỡ hòa cho Cần Thơ.

{keywords}
Phan Văn Đức vẫn đang giữa được phong đô cao

Thế trận đôi công hấp dẫn tiếp tục được hai đội tạo ra và Phan Văn Đức chứng tỏ được tài năng bằng một màn thể hiện không thể tuyệt vời hơn. Phút 19, Hồ Sỹ Sâm kiến tạo đẹp mắt để tuyển thủ U23 Việt Nam ghi bàn, giúp SLNA thêm một lần vươn lên dẫn trước.

Không chịu kém cạnh, XSKT Cần Thơ vùng lên mạnh mẽ, ngoại binh Wander Luiz ghi bàn để đưa hiệp 1 trở lại vạch xuất phát.

Sau giờ nghỉ, tiền đạo Wander Luiz tỏa sáng bằng pha lốp bóng đẳng cấp để lần đầu tiên giúp Cần Thơ tạo lợi thế. Phía chủ nhà rất nỗ lực để bảo toàn thành quả, nhưng trong một ngày Phan Văn Đức bùng nổ, họ không thể có được điều mình mong muốn.

Phút 65, tiền vệ sinh năm 1996 băng lên dứt điểm từ ngoài vòng cấm, ghi bàn gỡ hoà 3-3 cho SLNA. Với chỉ 1 điểm có được khiến XSKT Cần Thơ và SLNA bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu.

Với cá nhân Phan Văn Đức, tiền vệ quê ở Yên Thành tiếp tục giữ vững phong độ từ giải châu Á, tự tin về một suất lên U23 cũng như đội tuyển Việt Nam tham dự những giải đấu quan trọng trong năm 2018.

Đội hình ra sân:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hoàng Vissai, Công Thành, Ngọc Bảo, Hữu Dũng, Tăng Tuấn, Út Cường, Cao Cường, Patiyo, Wander Luiz.
SLNA: Vũ Hải, Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Văn Đức, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Thế Cường, Olaha Michael, Tuấn Tài.

Ghi bàn
XSKT Cần Thơ: Út Cường (16'), Luiz (42', 55')
SLNA: Tuấn Tài (2'), Văn Đức (19', 65')

Kết quả vòng 5 và BXH V-League 2018:

{keywords}
 
{keywords}
 

 

Nghĩa Hưng