Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup - lần thứ IV 2019 do Báo Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Cục Báo chí và T&T Group tổ chức nhân dịp 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).

Press Cup được tổ chức nhằm tiếp tục xây dựng và củng cố tinh thần giao lưu giữa các cơ quan báo chí, tạo tiền đề nhân rộng mô hình bóng đá phong trào trong toàn Ngành nói riêng và trong các cơ quan đoàn thể nói chung. Đối tượng tham dự là các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong các cơ quan báo chí hoặc sinh hoạt trong các chi hội nhà báo.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet với lá thăm B3 

Mùa giải Press Cup 2019 có hơn 40 đội bóng đăng ký tham gia chia ra các khu vực Bắc, Trung, Nam và Tây Nam Bộ, hứa hẹn diễn ra sôi động và hấp dẫn. Ngoài những những đội bóng đã tham gia đầy đủ 3 mùa giải trước như VTV, VOV, QĐND...thì giải đấu chào đón đội bóng của báo VietNamNet lần đầu tiên tranh tài.

Đội Vô địch Presscup 2019 nhận được Cúp, cờ và tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải thưởng có giá trị khác.

{keywords}
Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại Press Cup 2019 khu vực phía Bắc

Vòng đấu loại khu vực Hà Nội gồm 19 đội, chia thành sáu bảng, trong đó có năm bảng 3 đội, riêng bảng A có 4 đội và thi đấu vòng tròn tính điểm. Đội đứng đầu mỗi bảng đoạt vé vòng tứ kết, cùng đội nhì bảng A và một đội nhì có thành tích tốt nhất ở năm bảng còn lại.  

Theo kế hoạch, vòng đấu loại khu vực Hà Nội sẽ khởi tranh từ ngày 17/5 đến 24/5/2019 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF. Giải đấu sẽ áp dụng luật bóng đá Futsal của FIFA, mỗi trận đấu diễn ra hai hiệp, mỗi hiệp 25 phút.

Vòng chung kết Press Cup 2019 diễn ra từ ngày 6-9/6/2019 trên SVĐ Trung tâm thành phố Cần Thơ. 

H.N