HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam tranh tài ở King's Cup 2019.

Đây được xem là những lựa chọn tốt nhất của tuyển Việt Nam, với thành phần chính là các cầu thủ từng gây ấn tượng ở Asian Cup 2019.

{keywords}
Sau khi thầy Park chốt đội hình, HLV Sirisak háo hức đấu tuyển Việt Nam

Ngay lập tức, phía Thái Lan có những phản ứng về danh sách tuyển Việt Nam.

"Khi nhìn vào danh sách này, có thể thấy Việt Nam gần như giữ nguyên nền tảng Asian Cup 2019", HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố.

Vị thuyền trưởng Thái Lan đầy lạc quan, tuyên bố ông nắm được nhiều thông tin về đối thủ ở trận mở màn King's Cup.

"Chúng tôi đã nắm được nhiều thông tin về đội hình này của Việt Nam. Chỉ có điều, họ không đá trận nào từ Asian Cup 2019, nên chúng tôi chưa hình dung hết phong cách của họ".

HLV Sirisak Yodyardthai nhấn mạnh, bản thân ông và các cầu thủ Thái Lan háo hức để phân định ngôi số 1 Đông Nam Á với thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Tôi tin tưởng tuyệt đối, toàn bộ các cầu thủ Thái Lan đều háo hức, mong muốn đấu với Việt Nam.

Sắp tới, ở King's Cup là trận đấu mang ý nghĩa chứng minh đội tuyển nào mới là số 1 khu vực ASEAN".

Ông Sirisak Yodyardthai cũng tự tin về việc Thái Lan có những cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản, sẽ là chìa khóa để quyết đấu tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi có 3 tuyển thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Thitiphan Puangchan. Chắc chắn, họ là những nhân tố giúp cho Thái Lan mạnh hơn".

Ngoài ra, Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup 2019 còn chào đón sự trở lại của Kawin Thamsatchanan - thủ môn đang bắt ở Bỉ - sau một năm vắng mặt.

Thiên Thanh