Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ của trận đấu, HLV Hứa Hiền Vinh đã thiếu kiềm chế khi có hành động bóp cổ Võ Văn Huy bên phía An Giang. Ngay lập tức, một số cầu thủ Phố Hiến cũng lao vào "chất vấn" cầu thủ mang áo số 54 của đội khách.

Nguyên nhân dẫn đến hành động phi thể thao trên xuất phát từ việc Văn Huy trong lúc chuẩn bị thực hiện quả ném biên đã đá bóng thẳng về phía cabin huấn luyện Phố Hiến với lực rất mạnh.

{keywords}
HLV Hứa Hiền Vinh không giữ được bình tĩnh khi bóp cổ Văn Huy

Đây có thể được coi là hành vi mang tính xúc phạm đối với các HLV và cầu thủ đội nhà. Chính vì vậy ông Vinh đã không giữ được bình tĩnh trong tình huống này.

Hậu quả là Võ Văn Huy của CLB An Giang phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với thẻ đỏ từ phía trọng tài chính, còn HLV Hứa Hiền Vinh cũng bị phạt thẻ vàng.

Trận này, An Giang phải chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2. Hai bàn thắng của Phố Hiến được ghi bởi Phạm Duy Lam (45') và Trần Văn Trung (59'). Bàn thắng của đội bóng Tây Nam Bộ được ghi bởi công của Hà Kiên Cường ở phút 35.

Với 3 điểm có được Phố Hiến đang tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau vòng 6 giải hạng Nhất Quốc gia - LS 2020. 

Nghĩa Hưng (nguồn clip: Next Sports, BĐTV)

HLV Phố Hiến lên tiếng sau sự cố bóp cổ cầu thủ An Giang

HLV Phố Hiến lên tiếng sau sự cố bóp cổ cầu thủ An Giang

HLV trưởng CLB Phố Hiến, Hứa Hiền Vinh thừa nhận hành động của mình là phi thể thao, đã lên tiếng xin lỗi sau hành vi bóp cổ cầu thủ An Giang, cũng là học trò cũ