Incheon United trở lại sân nhà sau trận thua 1-3 trước Suwon. Và điều người hâm mộ Việt Nam mong chờ đã đến, Công Phượng lần đầu tiên được đá chính K-League khi đội bóng áo xanh đen nghênh tiếp Daegu.

{keywords}
HLV Andersen đặt niềm tin vào Công Phượng

Đáng tiếc, dù đã chơi hết sức nhưng do Incheon United kém đội khách toàn diện cả về tinh thần lẫn sức tấn công nên Công Phượng cùng đội nhà phải nhận thất bại đậm 0-3.

Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Incheon United, đẩy họ rơi xuống vị trí áp chót - hạng 11 trên bảng tổng sắp sau 5 vòng đấu K-League.

Sau trận, HLV Andersen nhìn nhận: Daegu là một đội mạnh và Incheon có trận đấu khó khăn cũng như có nhiều vấn đề ở bên cánh phải....

Ông cũng cho biết thêm, Incheon không có được đội hình mạnh nhất do cầu thủ dính chấn thương.

{keywords}
Công Phượng chơi hết sức mình trong lần đầu được đá chính nhưng Incheon vẫn nhận trận thua thứ 3 liên tiếp

Đánh giá về Công Phượng lần đầu được đá chính, nhà cầm quân này chia sẻ: "Công Phượng đã làm hết khả năng của mình. Cậu ấy đã chiến đấu vì đội bóng và chơi rất tích cực. Chỉ tiếc là không có được kết nối các pha dứt điểm cuối cùng...".

Trước đó, nhà cầm quân này cho hay, quyết định đặt niềm tin vào Công Phượng bởi nhìn thấy sự quyết tâm của tiền đạo tuyển Việt Nam cũng như nỗ lực, chăm chỉ trong tập luyện và qua mấy lần được ông tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Vào ngày 6/4 tới đây, Incheon United sẽ có chuyến làm khách Jeonbuk vào lúc 14h VN.

Video Incheon 0-3 Daegu:

Mai Nguyễn