- Trung vệ trẻ Quang Huy của Hải Phòng, và Bùi Tiến Dũng (Thể Công) đã được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG để "phòng hờ" cho Quế Ngọc Hải nếu như cầu thủ người xứ Nghệ không kịp bình phục chấn thương.

Ngay sau khi trở về từ Indonesia, với rất nhiều lo toan về hàng phòng ngự sau 2 trận đã đấu gần đây buộc HLV Hữu Thắng phải có những tính toán cho hành trình chuẩn bị AFF cup của đội nhà.

{keywords}
HLV Hữu Thắng bổ sung thêm 1 trung vệ sau khi trở về từ Indonesia

Và cũng ngay lập tức, với danh sách "phòng hờ" trước đó HLV trưởng ĐTVN đã chọn trung vệ trẻ Quang Huy của Hải Phòng để triệu tập lên đội tuyển nhằm gia cố hàng thủ.

Trung vệ Quang Huy (sinh năm 1992) là sản phẩm của bóng đá Hà Nội từng khoác áo Cần Thơ mùa trước, và mùa rồi thi đấu cho Hải Phòng. Đây là sự bổ sung khá bất ngờ, khi cái tên được đề xuất nhiều nhất là Tiến Duy (Than.QN) đã không được HLV Hữu Thắng lựa chọn.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng từng khoác áo U19, U23 cùng Công Phượng được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển

Không chỉ gọi hậu vệ từ Hải Phòng, một cái tên khá quen thuộc với NHM Việt Nam là Bùi Tiến Dũng đến từ Thể Công cũng đã được thuyền trưởng ĐTVN bổ sung lên tuyển ngay tối 10/10. 

Trung vệ đội trưởng của Viettel từng khoác áo đội U19, U23 cùng với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh vào các năm 2014, 2015

Việc triệu tập Quang Huy là bởi nhiều khả năng chấn thương của Quế Ngọc Hải khó có thể bình phục trước AFF cup, chính vì thế thuyền trưởng ĐTVN buộc phải gọi thêm một cái tên để thay thế khi cần thiết.

M.A