- Thông tin từ CLB Long An cho biết, HLV Calisto sẽ sang Việt Nam để dự khán trận play-off dự V.League 2017 giữa Long An và Viettel.

Cụ thể, HLV Calisto sẽ sang Việt Nam vào tối ngày 21/9. Theo Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm, HLV Calisto là người giàu kinh nghiệm và đã quá quen với bóng đá Việt Nam. Không chỉ sang Việt Nam dự khán trận đấu quan trọng của đội bóng cũ, HLV Calisto còn được lãnh đạo CLB Long An mời cố vấn giúp Long An trụ hạng.

{keywords}

HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam

“HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam cố vấn cho đội bóng chúng tôi trong trận đấu quan trọng này. Hiện tại, chúng tôi đang gặp khó khăn khi trận play-off không cho phép sử dụng ngoại binh”, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm tiết lộ.

Ở trận play-off mùa trước, đội đá V.League là An Giang đã để thua Cần Thơ 0-3 và sau đó Cần Thơ giành vé lên chơi V.League 2016. Trước đối thủ được đánh giá rất cao là Viettel, Long An hoàn toàn có thể bị đánh bại. Chính vì thế, cầu thủ Long An đã được Ban lãnh đạo treo thưởng 1 tỉ đồng nếu giành chiến thắng trong trận đấu này.

HLV Henrique Calisto từng giữ cương vị Giám đốc kỹ thuật của CLB Đồng Tâm Long An trong giai đoạn 2001 và 2003-2008. Ông cùng đội bóng này giành 2 chức vô địch V.League 2005, 2006, Á quân các năm 2003, 2007 và 2008. Ông cũng là HLV duy nhất từng vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam (2008). Sự trở lại của HLV Calisto sau một thời gian dài chia tay bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

SN