- HLV trưởng đội tuyển Indonesia, Alfred Riedl đã dành những lời khen ngợi với màn trình diễn của ĐTVN, trong trận giao hữu đạt kết quả hoà 2-2 chiều qua với đội bóng xứ Vạn đảo.

HLV Hữu Thắng đã có cuộc đấu trí thú vị với người thầy cũ Alfred Riedl tại xứ sở Vạn đảo trong hành trình hướng đến AFF Cup. Đây là trận đấu cả hai đội đều chơi rất cởi mở. ĐTVN đã chơi tốt trong hiệp 1 và có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước, trong khi hiệp 2 đội chủ nhà lại chơi hay hơn, tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành đội bóng đến từ dải đất hình chữ S.

{keywords}

HLV Alfred Riedl đánh giá cao ĐTVN tại AFF Cup năm nay

Hoà 2-2 sau khi vươn lên dẫn trước từ sớm là một kết quả khá đáng tiếc với thầy trò Hữu Thắng. Dù vậy, đó cũng là kết quả tạm chấp nhận được khi chúng ta không có lực lượng mạnh nhất và phải đá trên sân khách.

Về phía đội chủ nhà, HLV trưởng ĐT Indonesia Alfred Riedl đã đánh giá rất cao thầy trò HLV Hữu Thắng sau trận hoà 2-2 chiều qua. Theo đánh giá của HLV Alfred Riedl, ĐTVN lúc này mạnh hơn cả Indonesia lẫn Malaysia.

“Chúng tôi đã có sự nhập cuộc không tốt nên nhận hai bàn thua sớm. Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát được trận đấu từ phút thứ 25 và từ đó các cầu thủ đã chơi tự tin hơn rất nhiều. Theo tôi kết quả 2-2 là hợp lý cho cả 2 đội trong trận đấu ngày hôm nay. Nhưng thực tế, nếu may mắn hơn chúng tôi đã có thể giành chiến thắng”, HLV Riedl chia sẻ.

Theo HLV người Áo, trận đấu với ĐTVN khó khăn hơn nhiều so với trận gặp Malaysia tháng trước. Rõ ràng, cầu thủ Việt Nam có chất lượng hơn hẳn.

“ĐTVN hiện nay mạnh hơn nhiều so với Indonesia và Malaysia. Từ giờ đến AFF Cup 2016, chúng tôi phải cải thiện nhiều cả về thể lực lẫn lối chơi. Hy vọng chúng tôi đủ thời gian để sửa chữa những thiếu sót”, HLV Alfred Riedl dành những lời khen ngợi với đội bóng cũ của mình.

Huy Phong

Video bàn thắng Indonesia 2-2 Việt Nam

Dẫn trước với 2 bàn trong 8 phút, nhưng ĐT Việt Nam cũng để thủng lưới chỉ trong hơn 2 phút qua đó đánh rơi chiến thắng trong trận giao hữu trên sân Indonesia chiều 9/10.

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Indonesia

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Indonesia trong trận giao hữu trên đất bạn chiều tối 9/10, dù dẫn trước 2 bàn từ rất sớm.

ĐT Việt Nam: Từ từ sẽ...nhừ

Không có được kết quả tốt trước Indonesia trong trận giao hữu ngày 9/10, nhưng cũng không quá phải lo cho ĐTVN khi phía trước còn đủ thời gian để thay đổi.