Trên fanpage của đội bóng, SC Heerenveen đã đăng tải tấm poster chúc mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu. Đây cũng là lần đầu tiên hậu vệ quê Thái Bình đón sinh nhật ở nước ngoài.

{keywords}
CLB Heerenveen chúc mừng sinh nhật Văn Hậu trên fanpage

Bên cạnh những lời chúc từ các đồng đội ở tuyển Việt Nam, các đồng nghiệp ở quê nhà, fan hâm mộ, Văn Hậu còn nhận được món quà ý nghĩa của đồng đội ở CLB Heerenveen. 

Tiền vệ người Nigeria Ejuke xách hai quả bóng to mang hình số 21 đến gõ cửa chúc mừng sinh nhật cùng Văn Hậu. Hành động bất ngờ của đồng đội cùng chung cảnh xa nhà khiến Văn Hậu không khỏi cảm động. 

Do đang phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội nên sinh nhật không thể tập trung đông người để phòng tránh dịch bệnh COVID-19, dù vậy hậu vệ 21 tuổi vẫn cảm thấy ấm áp trên đất Hà Lan.

{keywords}
Văn Hậu được đồng đội chúc mừng sinh nhật

Hiện giải vô địch Hà Lan vẫn tạm hoãn đến tháng 6, Văn Hậu cùng các đồng đội CLB Heerenveen tự tập luyện ở nhà để duy trì thể lực. 

Hợp đồng cho mượn 1 năm của hậu vệ quê Thái Bình sẽ kết thúc vào cuối tháng 6, vì thế tương lai của Văn Hậu sẽ được định đoạt trong thời gian tới. Cá nhân Văn Hậu bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại Heerenveen, CLB chủ quản cũng ủng hộ và chỉ chờ quyết định từ phía CLB Hà Lan. 

Video Đoàn Văn Hậu rèn thể lực giữa mùa Covid-19:

Nghĩa Hưng