Gần 2 tháng thực hiện, dàn sao của nhà vô địch V-League Hà Nội FC đã hoàn tất hành trình truyền cảm hứng Strong Vietnam với 5 điểm đến là các trường THCS trên địa bàn Thủ đô. Giàu cảm xúc, ý nghĩa, chương trình trách nhiệm xã hội đầu tiên ở Việt Nam của một đội bóng đã làm các fan nhí có dịp xao xuyến trước những thần tượng bằng xương bằng thịt.

{keywords}
Hiếm khi các fan nhí có dịp tiếp xúc, giao lưu với thần tượng một cách gần gũi, thân mật như vậy

Hơn tất cả là thông điệp truyền tải thông qua chương trình: sống trách nhiệm, ước mơ và kiên trì với hoài bão của mình. Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã mang lại cho fan nhí những động lực mạnh mẽ để sống cùng ước mơ.

Dự kiến, sau thành công mùa đầu tiên, Strong Vietnam mở rộng quy mô, tầm vóc trong mùa thứ 2.

Xem clip:

HK