Sau khi lần thứ 5 vô địch V-League, Hà Nội FC còn nhiệm vụ tối quan trọng là đả bại Quảng Nam trong trận chung kết Cup Quốc gia 2019 chiều 31-10 để hoàn tất chiếc cúp còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu. Dù được đánh giá cao hơn chủ nhà Quảng Nam, nhưng thầy trò Chu Đình Nghiêm không chủ quan, bởi lâu nay Hà Nội FC có vẻ thiếu duyên với Cup Quốc gia.

{keywords}
Hà Nội FC đã có mùa bóng rất thành công

Cùng lúc săn danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập, "kỷ lục gia" vô địch V-League cũng chuẩn bị một buổi lễ vinh danh hoành tráng. Lễ vinh danh “Tự hào Hà Nội, Vinh quang Việt Nam” diễn ra từ 16h30 đến 20 giờ ngày 1/11 tại sân Hàng Đẫy đang được đội bóng Thủ đô chuẩn bị rất công phu, kỹ lưỡng. 

"Bữa tiệc" này ngoài việc quy tụ dàn sao của đội bóng áo tím như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Quyết, Đức Huy, Thành Chung… còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng Tùng Dương, Tuấn Hưng, Vũ Thắng Lợi… Những cựu cầu thủ thuộc nhiều thế hệ bóng đá Thủ đô cũng được Hà Nội FC vinh danh, tri ân.

Bên cạnh việc giao lưu, gặp gỡ với những thần tượng, BTC lễ vinh danh còn tặng 100 quả bóng đá có chữ ký của dàn sao Hà Nội FC cho người hâm mộ Thủ đô. Những quả bóng này được chính các cầu thủ đá lên khán đài để tặng người hâm mộ, giống như nghi thức trước khi diễn ra các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp.

{keywords}
100 quả bóng có chữ ký và 100 áo thi đấu của Hà Nội FC là quà đặc biệt dành cho các CĐV

Mùa giải 2019 ngoài việc xác lập kỷ lục 5 lần vô địch V-League, Hà Nội FC còn chơi rất thành công tại đấu trường quốc tế. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trở thành đội bóng đầu tiên của Việt Nam lọt vào chung kết Liên khu vực AFC Cup với chuỗi trận bất bại cực kỳ ấn tượng trên cả sân nhà và sân khách.

Ở lứa cầu thủ trẻ, năm 2019 cũng là năm thành công của CLB bóng đá Hà Nội với chức vô địch Giải U19 quốc gia và U21 quốc gia.

Được biết, BTC lễ vinh danh “Tự hào Hà Nội, Vinh quang Việt Nam” gửi tặng 5.000 vé mời tới người hâm mộ, thông qua địa chỉ: http://bit.ly/niem-tu-hao-thu-do.

H.Khúc