- Mãn nhãn với trận cầu hấp dẫn, bầu Hiển “mở két” thưởng nóng gần tỷ đồng cho Hà Nội. Trong khi đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng có nguy cơ dự bị dài ở FLC Thanh Hoá khi chưa được HLV Đức Thắng tin tưởng.

Hà Nội tiếp tục có trận thắng, lần này là vượt qua đối thủ mạnh FLC Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy, sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, với chiến thắng chung cuộc 4-3.

Sau trận đấu, bầu Hiển xuống sân vui mừng tuyên bố sẽ thưởng thêm cho Hà Nội 500 triệu. Như vậy, cộng với phần thưởng 300 triệu theo quy định cho mỗi trận thắng, Quang Hải và các đồng đội nhận 800 triệu trận đấu này.

{keywords}
Bầu Hiển thưởng lớn cho CLB Hà Nội. Ảnh: SN

Dù chiến thắng nhưng phát biểu sau trận, HLV phó Văn Sỹ Sơn của Hà Nội cho biết việc Hà Nội để thủng lưới 3 bàn nên không thể nói là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, ông Sơn cảm thấy rất hạnh phúc khi trực tiếp chỉ đạo trên sân thay HLV Chu Đình Nghiêm dính án kỷ luật, đưa Hà Nội giành 2 trận thắng, 1 trận hoà ở 3 trận đấu vừa qua tại V-League.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng thừa nhận Hà Nội là đội giành chiến thắng xứng đáng. “FLC Thanh Hoá có những sự thay đổi và đã thể hiện trên sân. Tôi hài lòng về kết quả và xin chúc mừng chiến thắng của Hà Nội.

Tôi nói với cầu thủ rằng các cầu thủ Hà Nội là tương lai, các bạn hãy chơi bóng thật đẹp. Nếu tôi không sử dụng lối chơi tấn công thì không phải tôi. Hà Nội nhuần nhuyễn hơn trong lối chơi, biết chọn thời cơ để đánh bại Thanh Hoá. Họ có 9 cầu thủ là học trò cũ của tôi. Tôi hiểu các cầu thủ Hà Nội hơn ai hết. Thanh Hoá cũng là tập thể tốt, nhưng tôi cần thời gian để gắn kết họ hơn nữa.

Đối đầu với một đội bóng mạnh như Hà Nội rõ ràng chúng tôi cũng đã lộ những điểm yếu nhất định. Vì thế mà Hà Nội có bàn thắng ở những thời điểm quan trọng.

{keywords}
HLV Đức Thắng phát biểu sau trận đấu. Ảnh: SN

Thanh Hoá giải quyết ở những tình huống nhanh chưa tốt. Còn trọng tài trận này có một vài sai sót nhưng chấp nhận được”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Ở trận đấu chiều 26/5, thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tiếp tục dự bị. Như vậy, dưới thời HLV Đức Thắng, thủ môn này chưa được bắt chính trận nào.

Lý giải về điều này, HLV Đức Thắng nói ngắn gọn: “Tôi sẽ sử dụng ai có phong độ tốt nhất. Chưa bao giờ tôi bị áp lực phải dùng Bùi Tiến Dũng cả”.

Video bàn thắng Hà Nội FC 4-3 FLC Thanh Hóa (nguồn: VTVcab):

Huy Phong

CĐV Thanh Hoá đốt pháo sáng, "đại náo" sân Hàng Đẫy

CĐV Thanh Hoá đốt pháo sáng, "đại náo" sân Hàng Đẫy

Màn giằng co, đấu "võ miệng" của CĐV Thanh Hoá và cảnh sát cơ động Hà Nội liên tục diễn ra trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 26/5.

Fan nữ Thanh Hoá "bỏ rơi" Bùi Tiến Dũng ở Hàng Đẫy

Fan nữ Thanh Hoá "bỏ rơi" Bùi Tiến Dũng ở Hàng Đẫy

Ngôi sao U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội tối 26/5.

Lịch thi đấu vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.