- Sau 90 phút thi đấu căng sức với U23 Bahrain, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo cho phép xả trại trong ngày hôm nay.

Theo đó, các cầu thủ chỉ tập vận động ngay tại khách sạn, sau đó được thoải mái nghỉ ngơi, ngủ nướng, lướt web… Đây là phần thưởng rất ý nghĩa với các cầu thủ, nhất là với những ai chơi trọn vẹn 90 phút trận đấu tối qua.

Việc thầy Park cho các học trò được nghỉ ngơi cũng bởi U23 Việt Nam có tới 4 ngày để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp U23 Syria. Hơn nữa, đây là thời điểm toàn đội cần có sự thoải mái về tinh thần, tránh gặp những áp lực không cần thiết về chuyện tập luyện thi đấu.

{keywords}
U23 Việt Nam vào tứ kết và chưa để thua bàn nào. Ảnh S.N

Trong khi các cầu thủ được nghỉ trọn vẹn 1 ngày thì HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự lại lao vào công việc của mình là phân tích đối thủ Syria ở tứ kết. VFF đã cung cấp một số băng hình về đội bóng này cho BHL U23 Việt Nam. Trước đó, Syria cũng chính là đội bóng nằm chung bảng ở VCK U23 châu Á 2018 với U23 Việt Nam, nên HLV người Hàn Quốc không còn lạ gì đối thủ này.

Về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận tứ kết, trao đổi với VietNamNet tối qua, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định thầy trò HLV Park Hang Seo đã được BTC nước chủ nhà bố trí sân tập tốt nhất, thuận lợi nhất trong điều kiện cho phép. Với việc có nhiều đội bóng đã về nước sau vòng 1/8, nên chuyện sân bãi không còn là vấn đề nan giải ở Asiad.

Video chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước Bahrain:

Đại Nam (từ Indonesia)