Trong ngày khai mạc, trận đấu được chờ đợi nhất là cuộc đối đầu giữa Viettel và lò đào tạo trẻ đang lên, đồng thời đóng vai trò chủ nhà Bình Dương.

Thực tế trận đấu cũng diễn ra đúng như sự kỳ vọng khi cả 2 đội bóng đều thể hiện được năng lực tốt nhất về chuyên môn với những tình huống ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai quộc.

Bình Dương dù nhập cuộc chậm hơn nhưng lại có bàn thắng mở tỉ số trước khi Cao Hoàng Hải tận dụng tình huống đá phạt cố định giúp đội nhà vươn lên phút 23.

{keywords}
U15 Viettel ra quân thuận lợi

Tuy nhiên, lợi thế không kéo dài quá lâu bởi chỉ ít phút sau Viettel  tìm được bàn gỡ: Tiêu Trung Hiếu tận dụng pha căng ngang của Phạm Văn Mạnh đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sau giờ nghỉ, cả hai đội tiếp tục chơi nỗ lực để tạo ra một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Bình Dương chơi lấn lướt trong đầu hiệp 2 nhưng rốt cuộc lại để thủng lưới lần thứ 2.

Tình huống đá phạt tưởng chừng không nguy hiểm, trung vệ Bình Dương Lê Trung Hoàng nỗ lực cản phá lại đánh đầu đi thẳng vào lưới nhà giúp Viettel dẫn trước 2-1.

Những phút còn lại, dù chơi khá nỗ lực nhưng Bình Dương cũng không thể tìm được bàn gỡ đành chấp nhận thất bại trước Viettel.

Ở trận đấu còn lại, SLNA dễ dàng đánh bại TPHCM với tỉ số 3-0 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng A.

M.A