Sau thời gian dài chờ đợi, các cầu thủ phong trào TPHCM đã sẵn sàng trở lại với giải đấu đỉnh cao bậc nhất giới “phủi” địa phương này tranh Cúp SEAFOOD Một cho tất cả vào ngày 30/5 tới trên sân Trung tâm Công an TPHCM.

Sau lần tổ chức các giải đấu đã gây tiếng vang trước đó, cuộc chơi đầu tiên của bóng đá phủi Sài thành thời hậu dịch cúm Covid-19 do Cty Thể thao Thiên Long tổ chức tiếp tục được kỳ vọng mang đến cho người xem những trận đấu đỉnh cao của các cầu thủ nghiệp dư.

{keywords}
Lễ bốc thăm giải đấu

Ở giải đấu năm nay có sự tham dự của các đội bóng mạnh trên địa bàn TP.HCM gồm Quốc An Quốc Michel, GM Holdings, Nghĩa Tình FC, The Sun FC, Lộc Sport, Đạt Tín Minions.

Sáu đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 4 đội bóng có điểm số cao nhất để phân cặp đá bán kết và tranh chức vô địch với phần thưởng là cúp, cờ cùng 25 triệu đồng tiền thưởng.

{keywords}
Ông Phạm Văn Trung và nhà tài trợ

Chia sẻ trong buổi họp báo, ông Phạm Văn Trung – GĐ Cty Thể thao Thiên Long cùng nhà tài trợ Cúp SEAFOOD Một cho tất cả khẳng định giải đấu, sân chơi này là một phần trách nhiệm không chỉ với những người yêu bóng đá, mà còn xã hội sau những ngày cả nước chung tay chống dịch Covid-19.

Giải sẽ khởi tranh từ ngày 30/5 - 11/7/2019 trên sân TT CATPHCM

M.A