- Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTVN trên sân Mỹ Đình ngày 31/5, đội tuyển Syria đã chính thức chốt danh sách 21 cầu thủ.

Theo đó, HLV Ayman Alhakim cho biết ông mang sang Hà Nội đội hình mạnh nhất. Đây cũng chính là đội hình đang được HLV Ayman Alhakim xây dựng để hướng tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2018, nơi mà đội tuyển Syria được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử với lần đầu tiên giành vé góp mặt tại VCK.

{keywords}

Đội tuyển Syria mang những cầu thủ tốt nhất sang Việt Nam

Trong số 21 cầu thủ được lựa chọn cho chuyến đến làm khách trên Mỹ Đình ngày 31/5 tới đáng chú ý nhất vẫn là chân sút Sanharib Malki Sabah, hiện đang thi đấu cho CLB Kasimpasa tại giải ngoại hạng Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh đó còn kể đến bộ đôi tiền đạo cũng được đánh giá rất cao là Ahmad Al Douni đang chơi cho CLB Al-Riffa của Bahrain và Abdul Fattah Al Agha - vua phá lưới Naruh Cup2009, hiện khoác áo Baghdad FC (Iraq).

Với lực lượng quy tụ những cầu thủ tốt nhất ở vào thời điểm hiện tại, đội tuyển Syria chắc chắn sẽ là thuốc thử mạnh đối với ĐTVN trong trận giao hữu ngày 31/5 tại SVĐQG Mỹ Đình. Theo kế hoạch, đội tuyển Syria dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Ayman Alhakim sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 29/5 tới.

Liên quan đến công tác phát hành vé cho trận đấu tới đây, VFF vừa công bố 4 mức giá vé, gồm: 50.000 – 80.000 – 120.000 – 150.000 đồng. Vé sẽ chính thức được bán từ ngày 28/5 tới.

DANH SÁCH ĐT SYRIA SANG THI ĐẤU GIAO HỮU VỚI ĐTVN:

Trưởng đoàn: Mhd Fadi Al Dabbas

Lãnh đội: Mwafak Fath Allah

HLV trưởng: Ayman Alhakim

Trợ lý HLV trưởng: Aiad Abdulkarim; Tarek Aljabban; Mouhanad Bouchi; Malek Chakkouhi

Các cầu thủ (21 cầu thủ):

Thủ môn: Mosab Balhous; Mahmoud Alyoussef; Ibrahim Almeh

Hậu vệ: Ahmad Alsaleh; Alaa Al Shbbli; Jehad Albaour; Omro Al Midani

Tiền vệ: Fahad Youssef; Khaled Almbayed; Yousef Kalfa; Mahmoud Al Mawas; Osama Omari; Khaled Alsaleh; Abdulrazak Al Husein; Thaer Krouma; Ahmad Ashkar; Burhan Sahyouni

Tiền đạo: Sanhabrib Malki Sabah; Ahmad Aldouni; Nasouth Nkd Hle; Abdulfatah Alagha.

Hữu Nghiêm