Hôm nay (28/4), tiền vệ Lương Xuân Trường sinh nhật lần thứ 25. Thủ quân U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 đang chữa thương tại PVF. 

Trong ngày sinh của mình, Xuân Trường nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Tuy nhiên, món quà đặc biệt nhất với tiền vệ người Tuyên Quang là sự xuất hiện của HLV trưởng Park Hang Seo.

{keywords}
 
{keywords}
HLV Park thăm các trò cưng

Trường “Híp” được HLV Park Hang Seo và các đồng đội ở ĐTQG Việt Nam như Duy Mạnh, Huy Hùng và Đình Trọng... tổ chức cắt bánh mừng sinh nhật.

Ngoài việc chúc mừng sinh nhật tiền vệ của HAGL, thầy Park cũng lên cót tinh thần cho nhiều học trò ở tuyển Việt Nam đang điều trị cùng địa điểm với tiền vệ của HAGL. Thầy Park động viên các cầu thủ tích cực tập hồi phục theo hướng dẫn của bác sĩ để có thể trở lại sân cỏ. Trước khi chia tay, nhà cầm quân 62 tuổi còn tặng cho mỗi cầu thủ một món quà nhỏ.

{keywords}
 
{keywords}
Và dự lễ sinh nhật cùng Xuân Trường

Hiện tại, chấn thương của các tuyển thủ Việt Nam đều có những dấu hiệu khả quan. Xuân Trường đã có thể tập nhẹ với bóng và dự kiến trở lại vào tháng 7. Duy Mạnh cũng hồi phục tốt nhưng theo các chuyên gia anh cần nghỉ hết năm 2020. Trong khi đó, Đình Trọng cần 2-3 tháng để có thể trở lại thi đấu.

Cuối năm nay, tuyển Việt Nam liên tục phải thi đấu ở hai mặt trận quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. HLV Park mong muốn các học trò cưng bình phục chấn thương và lấy lại phong độ tốt nhất để trở lại đội tuyển.

Video HLV Park Hang Seo tham gia thử thách "rửa tay đúng cách":

S.N