Kể từ ngày tập trung, tiền đạo Tiến Linh luôn phải tập riêng cùng bác sĩ. Tiền đạo của tuyển Việt Nam gặp chấn thương gân kheo trước thềm V-League 2019 khởi tranh và anh đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá lo lắng với trường hợp chấn thương của Tiến Linh, bởi ở tuyển U23 Việt Nam lần này, không có nhiều tiền đạo xuất sắc, sau khi những chân sút như Công Phượng, Văn Toàn, Phan Văn Đức... quá tuổi, còn Đức Chinh không có phong độ tốt.

{keywords}
Tiền đạo Tiến Linh (trái) chưa thể tập cùng các đồng đội

Theo đánh giá của các bác sĩ đội tuyển, vấn đề của Tiến Linh chính là cảm giác bóng, khi anh phải nghỉ trong thời gian dài. Trong những ngày tới, tiền đạo CLB Bình Dương vẫn được chăm sóc đặc biệt nhất để anh có thể sớm lấy lại phong độ.

Ở buổi tập chiều nay, U23 Việt Nam tiếp tục tập nhẹ, chơi một số trò chơi kết hợp với tập nhóm hay đá đối kháng trên 1/2 sân. 

{keywords}

{keywords}

U23 Việt Nam tích cực tập luyện

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Thanh Hậu cho biết: "Vì toàn đội mới tập trung, chủ yếu tập với bóng. Thầy Park truyền đạt các cầu thủ nắm bắt sơ đồ và chiến thuật sắp sử dụng trong thời gian tới.

Toàn đội đang rất tập trung cho vòng loại U23 châu Á, không có áp lực nào cả. Mục tiêu của em là giành suất đá chính ở U23 Việt Nam và giành suất dự vòng chung kết U23 châu Á 2020".

{keywords}
Tiền vệ Thanh Hậu quyết giành vị trí chính thức ở U23 Việt Nam

Theo Thanh Hậu, sự cạnh tranh ở U23 Việt Nam rất lớn khi có 37 cầu thủ được triệu tập. Bên cạnh đó, ở tuyển này xuất hiện rất nhiều trợ lý người Hàn Quốc, nhưng các cầu thủ trẻ không gặp áp lực khi làm việc với người nước ngoài.

Cuối cùng, Thanh Hậu nói về điểm mạnh, điểm yếu của mình: "Điểm mạnh của em là kỹ thuật và sức bền, điểm yếu của em là tranh chấp tay đôi, trong thời gian tới em sẽ tập gym để cải thiện".

Huy Phong