Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã đạt được thoả thuận để độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu của bảng K vòng loại U23 châu Á với sự góp mặt của U23 Việt Nam, diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 tới 26/3.

Toàn bộ các trận đấu được Đài truyền hình VTC tường thuật trực tiếp với chất lượng cao trên VTC3, VTC1, VTC Now, và các kênh phát thanh của VOV. 

{keywords}
U23 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải đấu được tổ chức trên sân nhà Mỹ Đình

Thông tin này là sự đảm bảo cho người hâm mộ Việt Nam khi U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn bởi có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, cùng những gương mặt quen thuộc như Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh...

Vòng loại U23 châu Á 2019 là giải đấu mà HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm rất cao, với mục tiêu giành vé vào vòng chung kết. Ở giải U23 châu Á năm 2018 diễn ra tại Thường Châu, U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi vào tới chung kết.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện tại Hà Nội. Tại bảng K, U23 Việt Nam có trận ra quân gặp Brunei (ngày 22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3). Các trận đấu của tuyển Việt Nam đều diễn ra lúc 20 giờ, còn loạt trận đầu lăn bóng lúc 17 giờ.

Đ.N