Sau trận lượt đi thua 0-2, CLB Viettel buộc phải thắng BG Pathum United trong trận tái đấu ở lượt thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2021, để có cơ hội đi tiếp.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Gede nói: "Sau 3 trận đấu chúng tôi đã nhận được những kinh nghiệm bổ ích. Tất nhiên, điều quan trọng bây giờ là trận đấu lượt về với BG Pathum United. Viettel đang có những khó khăn nhất định.

Ban huấn luyện đã tiến hành làm việc và kiểm tra đối với tất cả cầu thủ để xem ai có thể ra sân. Trận đấu với BG Pathum Utd không hề dễ dàng".

{keywords}
HLV Jurgen Gede muốn chứng minh sự quyết tâm của Viettel bằng kết quả trên sân

"Thi đấu và tích luỹ kinh nghiệm là một phần của cuộc chơi này. Tất nhiên, không ai thích bại trận, chúng tôi phải hướng đến thắng lợi, nhưng cũng phải nhìn vào thực tế trận đấu. Đội bóng sẽ chơi thế nào, cầm bóng ra sao trước BG Pathum United, tất cả có câu trả lời trên sân”, thuyền trưởng CLB Viettel chia sẻ.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị những gì cho trận tái đấu với BG Pathum United và đánh giá về cơ hội giành chiến thắng, HLV Jurgen Gede khẳng định: “Các cầu thủ luôn có suy nghĩ rằng phải làm tốt nhất trên sân. Viettel đã nhìn vào những trận đấu cũ và phân tích, đến thời điểm này toàn đội khi ra sân tập chỉ tập trung vào trận đấu.

Không thể nói trước là chúng tôi sẽ có 60% hay 80% cơ hội chiến thắng được, sẽ phải dựa vào tình thế trên sân, nhưng tôi nghĩ toàn đội làm được hết khả năng. Tinh thần của đội rất tốt và hãy cùng chờ xem kết quả thế nào".

{keywords}
Viettel chơi không tốt ở trận lượt đi

Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng nói về lối chơi của Viettel chắc chắn có thay đổi so với trận lượt đi: “Trước trận đấu lượt về gặp BG Pathum United, CLB Viettel chuẩn bị nhiều phương án tấn công nhiều hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ sở hữu nhiều cầu thủ ngoại của cầu thủ.

Chúng tôi có thể tính đến các phương án sút xa để có thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Trận lượt đi Viettel cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội tốt hơn, đặc biệt là ở trong hiệp một. Điều quan trọng là chúng tôi tìm ra những phương án mới để ghi bàn vào lưới BG Pathum”.

Trận đấu giữa Viettel và BG Pathum diễn ra vào lúc 21h ngày 5/7. 

Huy Phong

BLV Quang Huy: "Tuyển Việt Nam không phải ngán Nhật Bản, Australia..."

BLV Quang Huy: "Tuyển Việt Nam không phải ngán Nhật Bản, Australia..."

BLV Quang Huy cho rằng việc tuyển Việt Nam được đọ sức với những "ông lớn" của làng bóng châu Á như Nhật Bản, Australia... là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

HLV Jurgen Gede: Gặp BG Pathum là thử thách với Viettel

HLV Jurgen Gede: Gặp BG Pathum là thử thách với Viettel

HLV Jurgen Gede thừa nhận, gặp chủ nhà BG Pathum Utd rất khó khăn nhưng hãy chờ xem các cầu thủ Viettel thể hiện như nào.

HLV Park Hang Seo nói gì về kết quả bốc thăm của tuyển Việt Nam?

HLV Park Hang Seo nói gì về kết quả bốc thăm của tuyển Việt Nam?

HLV Park Hang Seo thừa nhận các đối thủ ở vòng loại cuối World Cup 2022 đều mạnh hơn nhiều so với tuyển Việt Nam.