Sáng 9/11, Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Hoàng Đạo Cương cùng Phó Tổng cục trưởng, phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, đại diện VFF cùng các bên liên quan, có cuộc kiểm tra sân Mỹ Đình lần cuối.

Theo đánh giá của đoàn kiểm tra, sau 2 tháng tích cực cải tạo, nâng cấp và sửa chữa, các hạng mục ở SVĐ Mỹ Đình đã tốt hơn rất nhiều so với trận tuyển Việt Nam tiếp Australia ngày 7/9, đặc biệt là mặt cỏ, khán đài, âm thanh, ánh sáng, phòng họp báo... đều đạt chuẩn của AFC.

{keywords}
Sân Mỹ Đình cơ bản đủ điều kiện tổ chức trận đấu

Tuy nhiên, theo một số ý kiến cho rằng phòng VIP vẫn phải hoàn thiện khi có hiện tượng thảm cũ, loang lổ và thấm dột. Trao đổi với VietNamNet về vấn đề này ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng, phụ trách Tổng cục TDTT lên tiếng phủ nhận.

"Vấn đề thấm dột đã xảy ra từ lâu ở ngay cửa ra vào phòng VIP, khiến thảm bị loang lổ. Tuy nhiên trong thời gian qua phía Ban quản lý sân Mỹ Đình đã sửa chữa nên không còn hiện tượng nước thấm vào", ông Trần Đức Phần khẳng định.

Theo đánh giá của ông Trần Đức Phấn, ở đợt kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao sân cho VFF phối hợp cùng AFC và FIFA tổ chức các trận đấu, đoàn kiểm tra nhận thấy các hạng mục cơ bản đảm bảo điều kiện tổ chức các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Chúng tôi đã yêu cầu ban chuyên môn tổ chức kiểm tra, giám sát công tác cải tạo sân Mỹ Đình 3 ngày một lần. Ngày 11/11, đoàn kiểm tra sẽ có buổi rà soát để hoàn thiện mọi điều kiện tổ chức trận đấu", ông Trần Đức Phấn nói.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

S.N

Dàn sao Nhật Bản gặp sự cố, lỡ buổi tập ở Việt Nam

Dàn sao Nhật Bản gặp sự cố, lỡ buổi tập ở Việt Nam

Chuyến bay chở nhóm tuyển thủ Nhật Bản từ Hà Lan sang Việt Nam bị lùi lại thời gian gần 1 ngày.

Người Nhật ngỡ ngàng trước sự tiến bộ của tuyển Việt Nam

Người Nhật ngỡ ngàng trước sự tiến bộ của tuyển Việt Nam

Với việc lần đầu tiên vượt qua vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á, Việt Nam đã có bước tiến bộ đáng kể khiến người Nhật nể phục.

Việt Nam đấu Nhật Bản: Đâu là mục tiêu số 1 của thầy Park

Việt Nam đấu Nhật Bản: Đâu là mục tiêu số 1 của thầy Park

Việt Nam đối đầu Nhật Bản ngày 11/11 với nhiều mục tiêu quan trọng, nhưng xem ra nhiệm vụ nặng nề nhất mà thầy Park phải làm là... nhặt sạn cho đội nhà.