"Tôi đang mong chờ xem Campuchia đá như thế nào trước tuyển Việt Nam. Gần như chắc chắn tuyển Việt Nam chơi tấn công để giành ngôi nhất bảng.

Điều quan trọng là Campuchia chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi có sự thay đổi, cố gắng cầm bóng nhiều nhất có thể", HLV Ryu Hirose phát biểu trước trận gặp tuyển Việt Nam.

{keywords}
HLV Ryu Hirose

Chiến lược gia người Nhật Bản hy vọng Campuchia chơi tốt trước tuyển Việt Nam, và tuyệt vời nhất là ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng HLV Park Hang Seo. Ở AFF Cup 2020, chưa có đội nào khiến thủ thành Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

"Toàn đội cần từng bước để tiến bộ, còn rất nhiều điều cần sửa chữa. Chẳng hạn như những trận thua, chúng tôi thường thủng lưới sớm.

Tôi không nói là tự tin ghi bàn vào Việt Nam, nhưng nếu có bàn thắng sẽ tốt hơn cho tương lai của bóng đá Campuchia. Điều đó rất tuyệt vời. Dù vậy, tôi nghĩ nhiều hơn đến việc làm thế nào ghi bàn, bởi cách ghi bàn quan trọng hơn", HLV Ryu Hirose nói.

{keywords}
Tuyển Campuchia hy vọng ghi bàn vào lưới Việt Nam

"Bất kể giải đấu nào Campuchia tham dự, chúng tôi luôn cố gắng hết sức thể hiện khát khao chơi bóng và sự đoàn kết.

Hy vọng Campuchia tích lũy được những kinh nghiệm quý báu, có thể cải thiện cả về kỹ thuật lẫn tâm lý sau AFF Cup 2020", HLV trưởng tuyển Campuchia nhấn mạnh.

Trận tuyển Việt Nam vs Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Thầy Park đánh thức hàng công bằng cách nào?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park đánh thức hàng công bằng cách nào?

Tuyển Việt Nam không tệ, nhưng các phương án tấn công và hiệu suất của các tiền đạo lại rất thấp buộc HLV Park Hang Seo phải xử lý, nhưng sẽ bằng nào?

HLV Park lệnh tuyển Việt Nam 'thắng gọn' Campuchia

HLV Park lệnh tuyển Việt Nam 'thắng gọn' Campuchia

HLV Park Hang Seo dành phần lớn thời gian cho các cầu thủ luyện dứt điểm, sẵn sàng 'thắng gọn' Campuchia ở trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2020.

HLV Thái Lan hết lời khen tuyển Việt Nam trước bán kết

HLV Thái Lan hết lời khen tuyển Việt Nam trước bán kết

HLV Alexandre Polking hết lời khen ngợi sức mạnh của tuyển Việt Nam nhưng khẳng định Thái Lan không ngại đối thủ nào ở bán kết.