Ở buổi tập chiều 17/11 của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu VFF kiểm tra thẻ tác nghiệp của phóng viên từ cửa vào liên đoàn. Tất cả các phóng viên Thái Lan bị yêu cầu không được vào trong sân để tác nghiệp. Còn phóng viên Việt Nam vẫn được ghi hình, chụp ảnh như bình thường trong khoảng 20 phút đầu.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đáp trả hành động của người đồng nghiệp Akira Nishino 

Theo ghi nhận, có khá đông phóng viên Thái Lan có mặt tại Hà Nội chuẩn bị tác nghiệp ở cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 19/11. Những phóng viên này không được vào trong trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, đã tỏ ra khá buồn, thậm chí có người có bày tỏ sự không hài lòng.

Thế nhưng, có lẽ báo chí xứ Chùa vàng cũng phải tự trách HLV trưởng của tuyển Thái Lan trước, bởi trong hai buổi tập vừa qua, ông Akira Nishino đã "nói không" với giới truyền thông Việt Nam. Thậm chí chiến lược gia người Nhật Bản còn chọn sân tập cách trung tâm Hà Nội tới 40km để giấu bài.

{keywords}
Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan rất căng thẳng

Bầu không khí trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trở nên rất căng thẳng. Điều này cũng dễ hiểu khi hai đội xem nhau là kình địch và cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng với 10 điểm, trong khi Thái Lan sau trận thua Malaysia xếp thứ 2, với 7 điểm. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Huy Phong