Tấn Trường (7,5 điểm): Thủ thành người Đồng Tháp tiếp tục là điểm tựa chắc chắn cho tuyển Việt Nam khi ra vào hợp lý cũng như có hàng loạt pha cứu thua trong cuộc đối đấu với Nhật Bản.

{keywords}
Tấn Trường

Văn Thanh (6,5 điểm): Hậu vệ cánh phải của tuyển Việt Nam chơi không tồi, tuy nhiên trước sức ép từ phía đối thủ rất mạnh đã một vài lần mắc lỗi, nhưng rất may không gây hậu quả nghiêm trọng.

Duy Mạnh (7 điểm): Trận đấu tốt nhất của Duy Mạnh kể từ khi trở lại đội hình chính thức với việc phối hợp cùng các đồng đội khác ở hàng phòng ngự để đánh chặn được phần lớn những pha tấn công từ Nhật Bản.

Quế Ngọc Hải (7 điểm): Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam cũng chơi đầy quyết tâm, chỉ huy hàng phòng ngự một cách hợp lý và giúp đội nhà đứng vững trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Bùi Tiến Dũng (7,5 điểm): Không chơi hết trận, nhưng trung vệ đang khoác áo Viettel chơi ổn định nhất trong số các cầu thủ ở hàng phòng ngự với nhiều pha đọc tình huống, đánh chặn tốt.

{keywords}
và các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã có một trận đấu xuất sắc 

Hồng Duy (7 điểm): Một trận đấu khó khăn của Hồng Duy, nhưng hậu vệ thuộc biên chế HAGL đã chơi không tồi cả phòng ngự cũng như ở các pha lên tham gia, hỗ trợ tấn công.

Tuấn Anh (6 điểm): Cầu thủ của HAGL đã có một trận đấu quá khó, khi đối đầu với hàng tiền vệ cực khủng từ Nhật Bản để chơi không mấy ấn tượng và được rút ra nghỉ chỉ sau một hiệp đấu.

Quang Hải (7 điểm): Hải “con” vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất bên phía tuyển Việt Nam, những pha xử lý của tiền vệ này cũng rất cửa, chỉ tiếc đối thủ quá mạnh để không thể toả sáng.

Hoàng Đức (7,5): Cầu thủ đang khoác áo Viettel tiếp tục có một trận đấu được coi hoàn hảo, ổn định bậc nhất bên phía tuyển Việt Nam khi cáng đáng khu vực giữa sân của đội nhà một cách chắc chắn.

Công Phượng (7 điểm): 45 phút đầu tiên là khoảng thời gian Công Phượng chơi tốt nhất, tuy nhiên khi sang hiệp 2 với nền tảng thể lực đi xuống, cùng với việc Nhật Bản đá rát khiến CP10 không thể phát huy hết năng lực, và phải rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn.

{keywords}
Công Phượng cũng không tệ 

Tiến Linh (6,5 điểm): Trong một trận đấu mà đối thủ có đẳng cấp vượt trội quả thực không dễ dàng để Tiến Linh toả sáng. Trung phong của tuyển Việt Nam chỉ tạm tròn vai mà thôi.

Thành Chung (6 điểm): Ít phút vào sân thay cho Tiến Dũng, trung vệ của Hà Nội FC chơi tốt để xứng đáng được nhận thêm sự tin tưởng ở các trận đấu tới.

Xuân Trường (6 điểm): Cũng chỉ vào sân ít phút, tiền vệ của HAGL cũng để lại dấu ấn bằng một pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Nhật Bản.

Văn Toàn (6,5 điểm): Không đá chính, nhưng khi Văn Toàn vào sân ở phút 73 cũng giúp hàng công của tuyển Việt Nam chơi sáng hơn, chỉ tiếc không thể có được bàn thắng.

Văn Đức (5,5 điểm): Vào thay cho Tuấn Anh đầu hiệp 2, cầu thủ người xứ Nghệ dù nỗ lực nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng và bị HLV Park Hang Seo rút ra ở những phút thi đấu cuối cùng.

Hà Đức Chinh: vào sân ít phút không chấm.

Highlights Việt Nam 0-1 Nhật Bản:

Thể thao VietNamNet

 

Tuyển Việt Nam thua tối thiểu Nhật Bản

Tuyển Việt Nam thua tối thiểu Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam có trận đấu nỗ lực và chỉ chịu thua Nhật Bản với tỷ số 0-1, ở lượt trận thứ 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022.