Được đánh giá mạnh hơn hẳn nhưng Saudi Arabia có trận thắng vất vả 1-0 trước tuyển Việt Nam. 

"Đây là trận đấu rất khó khăn. Như tôi đã nói trước trận đấu, ở bảng B các đối thủ đều khó chơi. Ở trận đấu tối nay, chúng tôi khó kiểm soát được bóng.

Chúng tôi đến đây với mục tiêu có 3 điểm. Đây chính là nhiệm vụ hàng đầu của toàn đội, và các cầu thủ đã hoàn thành", HLV Renard Herve nói.

{keywords}
HLV Renard Herve thừa nhận Saudi Arabia có trận đấu rất khó khăn

Cựu HLV CLB Nam Định cho biết trận đấu khá căng thẳng, bởi hai đội đều mong muốn chiến thắng và các cầu thủ chiến đấu vì mục tiêu ấy. Đó là lý do trọng tài rút ra nhiều thẻ vàng

"10 phút cuối trận là thời điểm các cầu thủ Việt Nam tràn lên tìm cơ hội. Chúng tôi có hàng phòng ngự mạnh, trước khi đến đây chúng tôi đã chú trọng vào điều đó. Chúc mừng tuyển Việt Nam hôm nay có trận đấu tốt.

{keywords}
Saudi Arabia có chiến thắng vất vả trước tuyển Việt Nam

Việt Nam chưa có điểm là vì đây là bảng đấu khó, các đội đều rất mạnh. Các cầu thủ Việt Nam rất tốt, trong tương lai họ sẽ tiến bộ nhanh hơn", HLV Saudi Arabia dành những lời khen ngợi tuyển Việt Nam.

Video tuyển Việt Nam - Saudi Arabia (Nguồn FPT Play):

Huy Phong

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam tốt lên nhưng tôi tiếc nuối...

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam tốt lên nhưng tôi tiếc nuối...

HLV Park Hang Seo tiếc nuối khi Việt Nam không thể ghi bàn tại Mỹ Đình trước Saudi Arabia, Nhật Bản và Australia nhưng khẳng định đội tốt lên ở vòng loại World Cup 2022.

BXH vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

BXH vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup: Tiếp đón Saudi Arabia

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Cập nhật lịch thi bóng đá của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh, đầy đủ và chính xác.