Tuyển Việt Nam hoàn thành cách ly tập trung vào ngày 24/6 theo phương án chốt từ UAE, nhưng do dịch Covid-19 tại TPHCM diễn biến phức tạp nên kết quả xét nghiệm PCR của toàn đội đến chậm hơn so với dự kiến.

Trước tình hình đó, VFF có công văn xin cho tuyển Việt Nam tiếp tục thực hiện cách ly lưu trú tại khách sạn và được Sở Y tế TPHCM chấp thuận.

{keywords}
Tuyển Việt Nam dự kiến hết cách ly tập trung vào ngày 1/7

Theo đó, VFF chọn cách ly ngay tại khách sạn hiện tại để Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) dễ kiểm soát. Trong trường hợp các thành viên của đội tuyển trở về nơi lưu trú, việc lấy mẫu xét nghiệm cũng sẽ gặp khó khăn hơn.

Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang chia nhóm thực hiện cách ly tập trung tại 2 khách sạn ở quận 7 (TP.HCM).

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cùng Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng, Trần Minh Vương, Hồ Tấn Tài cách ly ở lại khách sạn hiện tại. Các cầu thủ còn lại cách ly ở một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, nằm cách nơi cách ly của ban huấn luyện khoảng 1km.

{keywords}
Hà Đức Chinh ngó nghiêng từ cửa sổ khách sạn đang cách ly. Ảnh: T.Tùng

Như vậy, nếu không có gì thay đổi tuyển Việt Nam hết cách ly vào ngày 1/7 - đúng ngày bốc thăm vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau đó tất cả tiếp tục tự cách ly tại nơi cư trú đủ 28 ngày mới được tập luyện trở lại cùng CLB.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

S.N 

Tuyển Việt Nam lo quá tải, thầy Park đã sớm có kế...

Tuyển Việt Nam lo quá tải, thầy Park đã sớm có kế...

Tuyển Việt Nam sẽ rất vất vả giai đoạn cuối năm 2021 khiến nhiều người lo lắng. Nhưng thầy Park đã lường trước điều này và chắc chắn có điều chỉnh tối ưu nhất.

Tuyển Việt Nam dự World Cup, bầu Đức từng 'vẽ' thế nào

Tuyển Việt Nam dự World Cup, bầu Đức từng 'vẽ' thế nào

Tuyển Việt Nam vào đến vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022 để giấc mơ tiến xa hơn trỗi dậy. Và người ta chợt nhớ đến bầu Đức với kế hoạch của 2 năm trước...

V-League nhận thiệt thòi, dồn sức cho tuyển Việt Nam

V-League nhận thiệt thòi, dồn sức cho tuyển Việt Nam

VPF đề xuất VFF tổ chức giai đoạn 2 LS V-League 2021 theo hình thức tập trung trên 9 sân cỏ miền Bắc.