Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh hôm nay cho biết, VFF kiến nghị cơ quan chức năng cho phép 50% khán giả được vào sân Mỹ Đình theo dõi trận tuyển Việt Nam tiếp đón Trung Quốc ngày 1/2/2022, tức mùng một Tết Nhâm Dần.

{keywords}
CĐV Việt Nam mong muốn được vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận tiếp đón Trung Quốc

Tuy nhiên, đề nghị của VFF hiện còn bỏ ngỏ. Bởi đại diện Sở VH, TT Hà Nội cho hay, đơn vị này sẽ phối hợp với các nhà tổ chức duy trì thành công trong việc tổ chức 2 trận sân nhà sắp tới của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, việc mở cửa cho 50% khán giả vào sân Mỹ Đình (hơn 2 vạn CĐV) còn cần được xem xét kỹ, dựa trên tình hình dịch Covid-19 .

Ở hai trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia, sân Mỹ Đình đều mở cửa cho khoảng 30% khán giả vào sân (khoảng 12 nghìn người).

Thứ trưởng Bộ VH, TT& DL Hoàng Đạo Cương đánh giá sân Mỹ Đình có cố gắng trong việc cải tạo, nâng cấp mặt sân, cùng các đơn vị liên quan nỗ lực trong việc cải tạo các phòng chức năng để kịp thời phục vụ cho 2 trận đấu vừa qua. Đồng thời, ông cũng lưu ý các đơn vị, chú ý công tác phòng chống dịch tại trận đấu sắp tới và đề nghị, nếu tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, BTC cần tính đến phương án tăng lượng khán giả vào sân Mỹ Đình, nhằm tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đại Nam

Tuyển Việt Nam đội mưa luyện công tại Singapore

Tuyển Việt Nam đội mưa luyện công tại Singapore

Tuyển Việt Nam tập chào sân tại Singapore dưới trời mưa gió, nhưng không làm giảm sự hào hứng của các học trò HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam xơi... cơm hộp tại khách sạn hạng sang ở Singapore

Tuyển Việt Nam xơi... cơm hộp tại khách sạn hạng sang ở Singapore

Tuyển Việt Nam và các đội bóng trong khu vực gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt, tập luyện ở AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam: Hùng Dũng quan trọng, nhưng vắng ai đáng lo nhất

Tuyển Việt Nam: Hùng Dũng quan trọng, nhưng vắng ai đáng lo nhất

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng không có Hùng Dũng ở trận ra quân, nhưng điều này chưa đáng lo vì với HLV Park Hang Seo cái tên khác mới quan trọng hơn.