Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, tuyển futsal Việt Nam xuất sắc vượt qua Lebanon sau 2 lượt trận play-off nhờ luật bàn thắng sân khách, qua đó lần thứ hai trong lịch sử góp mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup.

Đây là trận đấu không dành cho những người yếu tim, đặc biệt là 3 phút cuối của hiệp 2. Tuyển futsal Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Châu Đoàn Phát, nhưng chỉ vài chục giây sau đã bị gỡ hoà 1-1.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam làm nên chiến tích

Các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã chơi lăn xả đến những giây cuối cùng, để rồi cả sân Khorfakkhan Futsal Club Hall như vỡ tung bởi màn ăn mừng tấm vé tới World Cup 2021 của tuyển futsal Việt Nam.

Lần thứ 2 futsal Việt Nam giành quyền góp mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup (trước đó là năm 2016). Ngay sau khi thầy trò HLV Phạm Minh Giang làm nên chiến tích lịch sử, VFF quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển futsal Việt Nam.

{keywords}
Tuyển futal Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng

 

Huy Phong

Tuyển Futsal Việt Nam vỡ òa sung sướng khi ẵm vé World Cup

Tuyển Futsal Việt Nam vỡ òa sung sướng khi ẵm vé World Cup

Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã chiến đấu đầy quả cảm trước đối thủ Lebanon có thể hình và thể lực vượt trội, và thành quả được đền đáp xứng đáng là tấm vé dự World Cup Futsal 2021.