Singapore và Indonesia trải qua trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với kịch bản khó tin. Vào chung kết, Indonesia gặp đội thắng chung cuộc trong trận bán kết còn lại giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan tối 26/12. Tuy nhiên, khi phóng viên đề cập muốn gặp đội bóng nào ở chung kết, HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã từ chối khéo.

{keywords}
HLV Shin Tae Yong

Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ nói về sự chuẩn bị của đội bóng của mình: "Chúng tôi có hơn 1 ngày nghỉ so với Việt Nam hay Thái Lan. Việc chỉ có 2 ngày nghỉ cho mỗi trận đấu quả thật khó khăn nhưng hy vọng toàn đội hồi phục đầy đủ.

Bên cạnh đó, Indonesia phải tập luyện thêm tình huống cố định. Đây là vấn đề gặp phải ở trận gặp Singapore".

Nói về trận thắng Singapore 4-2, HLV Shin Tae Yong nói: "Cả hai đội đều rất nỗ lực. Trước trận, tôi đã nói với các cầu thủ rằng Singapore đá rất hay ở những tình huống cố định, phải rất cẩn thận và thực tế là chúng tôi thua 2 bàn.

{keywords}
Indonesia có mặt trong trận chung kết AFF Cup 2020

Điều đó khiến toàn đội phải làm việc nỗ lực để hướng về phía trước. Chúng tôi đã trải qua cả hai cảm giác thiên đường và địa ngục trong trận đấu này".

"Sau khi Singapore ghi bàn gỡ hòa trong hiệp 1, một số cầu thủ của họ đã có hành động không hay. Tôi có nói chuyện với HLV trưởng của Singapore để không lặp lại chuyện đó", HLV người Hàn Quốc nói thêm.

Trong trận đấu, trọng tài chính đã có nhiều quyết định gây tranh cãi, nhưng HLV Shin lại có quan điểm bất ngờ: "Sau trận lượt đi, tôi có nói trong cuộc họp báo rằng, phải xem lại băng ghi hình mới biết được trọng tài bắt tốt hay không. Hôm nay, tôi muốn nhắc lại rằng trọng tài ở lượt đi đã bắt tốt, trận lượt về này cũng vậy".

Đại Nam

Việt Nam muốn Thái Lan ôm hận: Phá tam giác của Mano Polking

Việt Nam muốn Thái Lan ôm hận: Phá tam giác của Mano Polking

Việt Nam quyết ngược dòng trước Thái Lan ở lượt về bán kết AFF Cup 2020, trận đấu mà HLV Park Hang Seo cần chia cắt được khối tam giác của Mano Polking.

Tái đấu Thái Lan, thầy Park chỉ dẫn đặc biệt cho Phan Văn Đức

Tái đấu Thái Lan, thầy Park chỉ dẫn đặc biệt cho Phan Văn Đức

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho Phan Văn Đức trong trận tái đấu Thái Lan ở lượt về bán kết AFF Cup 2020.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2020

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2020

Lịch thi đấu AFF Cup 2020 - VietNamNet cập nhật lịch thi đấu vòng chung kết AFF Cup 2020 đầy đủ và chính xác