"Tôi cho rằng đã là cầu thủ chuyên nghiệp, việc được đi nước ngoài thi đấu, cọ xát với những cầu thủ hàng đầu ở một giải VĐQG châu Âu rất tốt cho kinh nghiệm thi đấu của Văn Hậu. Cho dù chuyến đi này có kết quả như thế nào đi nữa, tôi nghĩ Văn Hậu trưởng thành hơn rất nhiều", đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết chia sẻ về chuyến xuất ngoại của Văn Hậu.

{keywords}
Văn Quyết khẳng định chuyến xuất ngoại giúp Văn Hậu trưởng thành hơn nhiều trong sự nghiệp

"Nếu Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu, đây là tin tốt cho Hậu lẫn Hà Nội FC ở giai đoạn lượt về. Nhìn vào lực lượng của đội bóng, có thể thấy CLB đang ở giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức qua từng trận đấu, trước mắt là trận gặp Sài Gòn", Văn Quyết nói về kịch bản Văn Hậu về nước.

Văn Quyết nhấn mạnh, về nước chơi bóng không phải là bước lùi. Ngược lại là bước tiến với cá nhân Văn Hậu và những thế hệ sau của Hà Nội FC. 

Liên quan đến Quang Hải, Văn Quyết chia sẻ: "Như mọi người đã biết, đã là cầu thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới thì ngoài việc tập luyện và thi đấu ra, họ không tránh khỏi những sự việc ngoài chuyên môn không mong muốn. Tôi nghĩ với cầu thủ, chúng ta phải cố gắng thi đấu cho thật tốt".

{keywords}
Quang Hải được Văn Quyết bảo vệ

Thủ quân đội ĐKVĐ V-League khẳng định Hà Nội FC đang nỗ lực hết sức bảo vệ ngôi vô địch: "Thời gian qua Hà Nội FC phải nhận những kết quả không tốt, tuy nhiên tinh thần của chúng tôi vẫn rất cao. Chúng tôi luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng trước mọi đối thủ. Trước việc giải đấu đổi thể thức mới, quan điểm của Hà Nội FC là phải chơi chắc từng trận một".

Video B.Bình Dương 0-2 Hà Nội FC

S.N