Video phát biểu sau trận đấu của HLV Park Hang Seo:

Trong trận thắng nhọc nhằn U22 Việt Nam 3-2, Văn Quyết là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía đội bóng áo đỏ. HLV Park Hang Seo sử dụng khá nhiều nhân tố mới với mục đích thử nghiệm cho tuyển Việt Nam. Chính điều này càng khiến Văn Quyết chịu nhiều áp lực khi phải "gánh team".

Văn Quyết trong lần trở lại đội tuyển sau 2 năm đã đóng góp bàn thắng san bằng tỷ số 1-1. Nói về màn trình diễn của hai đội trong trận đấu này, chân sút CLB Hà Nội chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng cả đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng rằng HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra được những nhân tố mới giúp cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Games sắp tới".

{keywords}
Văn Quyết trở lại sau 2 năm không được gọi lên tuyển dưới thời thầy Park

"Với cầu thủ chuyên nghiệp thì dù ở đội tuyển quốc gia hay CLB thì luôn phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Đây là lần đầu tiên tôi trở lại sau 2 năm và được HLV Park Hang Seo rất quan tâm. Tôi luôn nỗ lực để có vị trí trong đội tuyển. Trong trận đấu hôm nay, tôi đã đá hết khả năng của mình", Văn Quyết nói thêm.

Đánh giá về màn trình diễn của Văn Quyết, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tuyển Việt Nam đá với mô hình kim cương 4 người. Tôi hỏi Văn Quyết đá vị trí nào và đã cho cậu ấy lựa chọn. Có khá nhiều cầu thủ đá tốt ở vị trí này, và Quyết phải cạnh tranh khốc liệt. Tôi sẽ bàn với các trợ lý về việc sử dụng nhân sự trận tới. Quyết đã đá ở vị trí mà cậu ấy cho rằng là phù hợp.

{keywords}
Một trận đấu tốt của Văn Quyết nhưng anh phải cạnh tranh vị trí với nhiều tiền vệ giỏi ở tuyển Việt Nam

Nếu ở vị trí tiền vệ có nhiều cầu thủ trình độ ngang bằng nhau. Bóng đá hiện đại đá rất nhanh, từ phòng ngự chuyển sang tấn công nhanh. Tôi nghĩ chúng tôi tiếp tục quan sát và có sự điều chỉnh”.

Trong khi đó, Nguyễn Hữu Thắng là cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía U22 Việt Nam. Cầu thủ của Viettel cho biết: "Tôi và cả đội đều có tinh thần tốt và chiến đấu hết mình trong trận đấu này. Đây là trận đấu mà chúng tôi đã được thi đấu với lứa đàn anh. Chúng tôi hiểu rằng đây là cơ hội tốt để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Toàn đội sẽ tiếp tục tiến lên trong thời gian tới. Tôi muốn cảm ơn tất cả đội bóng đã cùng nhau chiến đấu ở trận này".

Video tuyển Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam:

Huy Phong