Chia sẻ đầy cảm xúc sau khi cùng Hà Nội giành cúp Quốc gia, tiền đạo Văn Quyết nói: “Toàn đội đã nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng. Tôi xin được gửi tới khán giả, anh em, gia đình, bố mẹ của các cầu thủ chiếc cúp ngày hôm nay. Họ đã rất lo lắng, cố gắng động viên con em mình trong suốt thời gian qua.

Hà Nội đã mất nhiều ngoại binh, thời tiết khắc nghiệt, nhưng toàn đội đã nỗ lực hết sức. Suốt 10 năm qua chúng tôi giờ mới giành được cúp Quốc gia. Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn bộ anh em, cả những người đang thi đấu và đã đi khỏi đội bóng”.

{keywords}
Văn Quyết chơi một trận xuất sắc

Theo Văn Quyết, cúp Quốc gia 2019 là động lực cho những năm tiếp theo, và anh không nghĩ mình là người hùng của trận đấu.

“Tôi có một bàn thắng và một đường chuyền, nhưng không quan trọng bằng cúp vô địch. Tôi đã làm hết sức để có kết quả tốt. Tôi nghĩ nỗ lực của anh em cầu thủ đều trân trọng”, Văn Quyết nói.

{keywords}
Văn Quyết cùng các cầu thủ Hà Nội nâng cúp Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử

Có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay nhưng Văn Quyết vẫn không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam. Tiền đạo mang áo số 10 chia sẻ về điều này: “Thực sự rất tiếc khi tôi không được gọi lên tuyển, nhưng tôi đã là hết sức ở CLB, hầu như giải đấu nào cũng ghi bàn thắng. Những người kỳ vọng đã nhìn thấy tôi làm được gì.

Đánh giá cả về mùa giải, HLV Chu Đình Nghiêm mạnh dạn thay đổi nhân sự. Đội rất đoàn kết. Thành công là của một tập thể hơn 40 người, từ người giặt quần áo, văn phòng... Tôi xin cảm ơn giới truyền thông đã truyền tải những hình ảnh đẹp của đội bóng".

Đại Nam