Theo thông tin mới nhất từ đội bóng thủ đô, Văn Hậu đã lên bàn mổ tại TPHCM cách đây vài ngày.  Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công. Các bác sĩ cho biết, Văn Hậu vẫn cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ.

Điều này cũng có nghĩa cầu thủ người Thái Bình không thể tham dự lượt đi V-League 2021, cùng với đó là các trận đấu của tuyển Việt Nam trong thời gian này.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương ở buổi tập cùng CLB Hà Nội hôm 30/11. Hậu vệ này bị chấn thương sụn chêm, đã phải chia tay đợt tập trung ĐTQG.

{keywords}
Văn Hậu phải chia tay bóng đá trong 3-5 tháng

Năm 2020 được xem là kém may mắn với Văn Hậu. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm nên anh không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo của Heerenveen.

Sau khi về nước, Văn Hậu đã dính chấn thương, chỉ thi đấu một số trận cuối mùa giải cùng CLB Hà Nội. Vài ngày trước khi lên tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1999 lại tái phát chấn thương.

Ngoài Văn Hậu, một tuyển thủ Việt Nam khác là tiền vệ Nguyễn Hai Long đã di chuyển đến TPHCM để thực hiện ca mổ và điều trị chấn thương sụn chêm. Đây là chấn thương mà tài năng trẻ sinh năm 2000 gặp phải ở Than Quảng Ninh và được phát hiện khi lên tập trung ĐTQG.

Video Văn Hậu mở tỷ số trận chung kết SEA Games 30:

Đại Nam