Chiều 9/6, Văn Hậu và các cầu thủ Heerenveen tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Hậu vệ người Thái Bình ra sân tập luyện với tâm trạng hồ hởi sau khi lệnh giãn cách xã hội tại Hà Lan được nới lỏng.

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ có mặt tại sân tập sớm nhất. Cầu thủ sinh năm 1999 tập luyện hăng say, cùng các đồng đội lấy lại phong độ sau thời gian dài không thi đấu.

{keywords}
Văn Hậu ra sân tập luyện cùng các đồng đội

Liên quan đến chuyện gia hạn hợp đồng của Văn Hậu, hiện tại Heerenveen và CLB Hà Nội vẫn chưa chính thức chốt lại, tuy nhiên có thể hai bên sẽ đưa ra quyết định trong tháng 6 này. Đây cũng là thời điểm Đoàn Văn Hậu hết hạn hợp đồng 1 năm cho mượn với đội bóng Hà Lan.

HLV Johnny Jansen đánh giá Văn Hậu tiến bộ từng ngày và đang từng bước tiến gần tới việc lọt vào đội hình thi đấu. Bản thân hậu vệ người Thái Bình cũng muốn ở lại để khẳng định bản thân và tích luỹ kinh nghiệm.

{keywords}
{keywords}
Tương lai của Văn Hậu sắp được chốt lại

Trước đó, Heerenveen đã chia tay khá nhiều cầu thủ trong mùa hè vừa qua. Đội chủ sân Abe Lenstra đang cân nhắc tới việc giữ lại Đoàn Văn Hậu, trong trường hợp không tìm được người nào xuất sắc hơn ở vị trí cánh trái.

Trên fanpage của Heerenveen, các CĐV Việt Nam cũng dành sự quan tâm tới tương lai của tuyển thủ người Thái Bình. Hầu hết người hâm mộ chờ đợi Văn Hậu sẽ được ở lại Hà Lan thêm 1 năm và Heerenveen trao cho Văn Hậu cơ hội đá chính nhiều hơn.

Video Văn Hậu tươi rói trở lại tập luyện cùng Heerenveen:

Đoàn Văn Hậu trổ tài cắt tóc điệu nghệ

Đoàn Văn Hậu trổ tài cắt tóc điệu nghệ

Tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội tại Hà Lan vì đại dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu trổ tài cắt tóc không kém gì tay kéo chuyên nghiệp.

Đại Nam