Với cục diện tại vòng loại U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giành vé đi tiếp khi chắc chắn lọt top 4 đội đứng thứ nhì có kết quả tốt nhất. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo còn muốn làm hơn thế.

Trước cuộc quyết đấu với U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện có cuộc họp nội bộ với U23 Việt Nam. Trong cuộc họp này, bên cạnh việc phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, thầy Park còn đưa mệnh lệnh đặc biệt với toàn đội.

{keywords}
Thầy Park lệnh U23 Việt Nam dồn sức quyết thắng Myanmar

Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu U23 Việt Nam phải thắng Myanmar, không muốn đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu để phân định đội đứng đầu bảng I, giành vé trực tiếp vào VCK U23 châu Á 2022.

Để hoàn thành nhiệm vụ này, trong buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo rèn bài tấn công cho U23 Việt Nam. Việc mặt sân xấu ở trận ra quân ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của đội, cũng được thầy Park điều chỉnh cự ly đội hình cho phù hợp hơn.

{keywords}
U23 Việt Nam sẵn sàng chơi tấn công trước U23 Myanmar

Rõ ràng với lợi thế được nghỉ ngơi 5 ngày và trực tiếp quan sát đối thủ đấu U23 Đài Loan (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo tin tưởng U23 Việt Nam có thể giành 3 điểm trọn vẹn. 

Theo đánh giá của ông Park, U23 Myanmar khó chơi, nhưng không phải không có điểm yếu để khai thác. Một lợi thế nhỏ nữa với U23 Việt Nam là trận này HLV trưởng U23 Myanmar, ông Velizar Popov, bị cấm chỉ đạo do nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra lúc 17h00 ngày 2/11.

{keywords}
Bảng xếp hạng các đội nhì bảng vòng loại U23 châu Á 2022

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc):

S.N

Điều kiện để U23 Việt Nam có vé dự VCK U23 châu Á 2022

Điều kiện để U23 Việt Nam có vé dự VCK U23 châu Á 2022

U23 Việt Nam đang tràn trề cơ hội để giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau.

Tuyển Việt Nam: Muốn bay cao, hãy "cởi trói" cho thầy Park

Tuyển Việt Nam: Muốn bay cao, hãy "cởi trói" cho thầy Park

HLV Park Hang Seo đang quá tải nên cần giải phóng cho thuyền trưởng người Hàn Quốc nếu muốn tuyển Việt Nam bay cao và ổn định thời gian tới.

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

U23 Việt Nam đang là gánh nặng thực sự đối với HLV Park Hang Seo để tới đây có lẽ phải tháo gỡ cho ông thầy người Hàn Quốc...